Phim Hướng dương ngược nắng tập 22 phần 2: Minh đón nhận tình cảm của Hoàng?

Thu Thủy
Thu Thủy
12/04/2021 08:48 GMT+7

Phim Hướng dương ngược nắng tập 22 phần 2: Hoàng gặp Minh và ôm tạm biệt cô; Phúc ngồi nhìn Hạnh uống rượu trong nước mắt…

Phim Hướng dương ngược nắng tập 21 phần 2 có nhiều diễn biến kịch tính hơn khi Châu đã chủ động hôn Phúc trước mặt Kiên, Minh và Hoàng. Cái hôn bất ngờ này mà theo Châu nói nhỏ với Phúc là để thử Minh đã khiến mối quan hệ giữa Phúc và Minh trở nên tệ hơn. Minh sau đó đã cho rằng Phúc không yêu cô vì nếu yêu vì sao Phúc không đẩy Châu ra mà vẫn đón nhận nụ hôn ấy. Sự bất mãn này của Minh khiến Phúc không thể biện minh thêm gì. Và Minh tuyên bố sẽ buông bỏ tình cảm với Phúc. Trước đó, Hoàng cũng thể hiện thái độ cảm thông cho cảm giác của Minh và không ngại nói thẳng trước mặt Phúc rằng nếu anh là Phúc thì sẽ không bao giờ để Minh chịu cảm giác tổn thương như thế….

Hoàng ôm Minh chào tạm biệt

Ảnh: Chụp màn hình

Trong tập này có diễn biến cho thấy tập đoàn tài chính của công ty bố Hoàng đang gặp vấn đề và rất có thể ông sẽ bị “bóc lịch”. Bố Hoàng hiện đang nằm viện nên khi Hoàng đến thăm, ông bày tỏ thái độ không hài lòng khi Hoàng để thua “ván bài” trước Cao Dược. Hoàng cũng lo lắng nếu bố bị đi tù thì rất có thể anh sẽ bị liên đới…
Phim Hướng dương ngược nắng tập 21 phần 2 còn có tình tiết nhà họ Cao tổ chức bữa cơm thân mật để ăn mừng. Minh cũng được mời đến và cô đã có cuộc nói chuyện riêng với Châu nhằm giải tỏa những hiểu lầm. Trước mặt Châu, Minh thề rằng những gì cô nói về mối quan hệ với Kiên đều là sự thật. Cô kể cho chị gái nghe chuyện huyết thống giữa Trí và họ Cao cũng như bản thân mình. Nhưng Châu vẫn không tin rằng giữa Minh và Kiên không có gì khi cô đã từng tận mắt chứng kiến Kiên hôn Minh….

Phúc ngồi nhìn Hạnh uống rượu

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Hướng dương ngược nắng tập 22 phần 2 tối nay 12.4 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 không có nhiều trích đoạn giới thiệu. Chỉ có một cảnh gây tò mò cho người xem là Hoàng đã gặp và chủ động ôm Minh chào tạm biệt vì sắp đi xa. Lần này Minh không tránh né hay phản ứng gì trước cái ôm tha thiết của Hoàng.
Ở một cảnh khác thì có tình tiết Phúc ngồi nhìn Hạnh uống rượu trong nước mắt. Hạnh vốn có tình cảm với Phúc từ lâu nhưng cô biết Phúc chỉ thích Minh.
Phim Hướng dương ngược nắng tập 22 phần 2: Minh sẽ đón nhận tình cảm của Hoàng? Phúc sẽ bên Hạnh?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.