Phim Hướng dương ngược nắng tập 25: Vì sao Kiên biết Châu có thai với mình?

Thu Thủy
Thu Thủy
08/02/2021 09:49 GMT+7

Phim Hướng dương ngược nắng tập 25: Châu rủ Phúc đi uống vài ly; Hoàng nghiêm túc nói chuyện tình cảm với Minh; Kiên muốn đưa Châu đi khám thai.

Phim Hướng dương ngược nắng tập 24 có nhiều tình tiết cho thấy Phúc dù khẳng định thích Minh từ lâu nhưng khi cô “bật đèn xanh” thì anh tỏ ra thiếu tự tin vì nghĩ mình không xứng với Minh. Phúc có vẻ đang tìm cách né tránh Minh nên cô gọi nhiều ngày vẫn không liên lạc được với anh, Phúc chỉ nhắn tin lại là đang bận việc, xong sẽ gọi lại. Nhưng có lần Minh gọi tiếp thì nghe giọng một phụ nữ bắt máy có tiếng nói vọng bên ngoài của Phúc khiến Minh nghi ngờ Phúc đang có người phụ nữ khác. Nên khi Phúc đến nhà gặp Minh sau đó cô đã hỏi thẳng anh.

Hoàng nghiêm túc tỏ tình với Minh

Ảnh: Chụp màn hình

Trong tập này có nhiều diễn biến cho thấy Kiên sau khi bỏ rơi Châu dường như đã nhận ra mình yêu Châu thật lòng nên đang tìm cách níu kéo. Nhưng Châu đã tỏ thái độ phớt lờ và nói những lời cạn tình. Lúc này con trai ông Vụ là Vĩ vốn có tình ý với Châu từ lâu đã nhân cơ hội tiếp tục tán tỉnh Châu, mời cô đi xem show thời trang và cô đã nhận lời.
Phim Hướng dương ngược nắng tập 24 còn có vài tình tiết cho thấy Minh là người bắt quả tang ông Vụ có tư tình với An. An vốn là thân tính của bà Cúc từng được bà nhờ làm “mỹ nhân kế “thử lòng Kiên trước đây. Sau khi Minh vào Cao Dược, mối quan hệ giữa cô và An khá thân nên An đã thú nhận với Minh rằng ông Vụ thường xuyên gạ tình cô. Vì hoàn cảnh, không muốn bị đuổi việc nên An chấp nhận điều này để có công việc, tài chính ổn định để nuôi con vì cô là mẹ đơn thân. Ông Vụ là người phụ trách nhân sự ở Cao Dược. Minh sau đó đã đến phòng làm việc gặp ông Vụ để hỏi về danh sách nhân sự của tập đoàn khiến ông Vụ hơi hốt hoảng..

Kiên muốn nói chuyện lần cuối với Châu....

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Hướng dương ngược nắng tập 25 tối nay 8.2 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 hé lộ cảnh Phúc và Châu hình như lại đụng mặt nhau lần thứ 4. Trước mặt Châu, Phúc nói rõ: “Tôi là anh của Minh và thằng Trí”. Nhưng anh bị Châu cà khịa và rủ Phúc đi uống với cô vài ly: “Anh của Trí thì chắc chắn là đúng rồi. Nhưng chắc không phải là ông anh thông thường của Minh. Hôm nay thực sự là tôi không muốn về. Đi uống với tôi một ly”.
Ở tập này Hoàng gặp Minh và nghiêm túc bày tỏ tình cảm của mình dành cho cô: “Em nói tôi háo sắc à. Tôi quan tâm đến em nhiều như này. Em nói như vậy chẳng phải em tự khen mình xinh đẹp à. Hay là do tôi chiều em nhiều quá nên em hư đúng không. Thôi không đùa nữa, nghiêm túc nhá. Minh này, tại sao em nghĩ người háo sắc sẽ không chân thành. Mà làm sao em biết được, người mà em luôn coi trọng sẽ chân thành hơn tôi”.

... Châu sững sờ khi Kiên bắt cô đi khám thai

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Hướng dương ngược nắng tập 25 còn hé lộ cảnh rất thú vị là Kiên chủ động nói chuyện với Châu lần nữa và muốn đưa cô đi khám thai khiến Châu sững sờ: “Mình sẽ nói chuyện một lần và từ sau anh sẽ không làm phiền em nữa. Nhưng trước tiên mình sẽ đến phòng khám trước, khám thai”.
Phim Hướng dương ngược nắng tập 25: Châu đã có thai với Kiên và vì sao Kiên biết được chuyện này? Họ sẽ nối lại tình cảm vì Châu có thai?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.