Phim Hướng dương ngược nắng tập 28 phần 2: Minh sốc vì Hoàng 'bắt cá hai tay'?

Thu Thủy
Thu Thủy
26/04/2021 09:45 GMT+7

Phim Hướng dương ngược nắng tập 28 phần 2: Ông Phan khuyên bà Cúc nên nắm bắt cơ hội với ông Quân; Hoàng 'giở quẻ' khiến Minh sốc…

Phim Hướng dương ngược nắng tập 27 phần 2 có một số tình tiết thú vị phần nào “ngã ngũ” cho mối quan hệ giữa Hoàng và Minh. Minh đã đồng ý nhận số cổ phần ở Cao Dược mà Hoàng đã nhờ vả để cô đứng tên quản lý giúp cho phần bé Cami. Mối quan hệ giữa Hoàng và Minh đã có “nút mở” vì hiện tại Phúc dường như đã không thể tiếp tục theo đuổi Minh khi cô quyết định xem anh chỉ là người thân. Trong tập này bà Diễm Loan đòi mở chiếc hộp bí mật mà Hoàng tặng Minh. Minh đã đọc nội dung trong mảnh giấy nhỏ cất trong chiếc hộp với ngỏ ý Hoàng muốn Minh làm vợ sau khi anh nắm giữ Cao Dược…

Bà Cúc có suy nghĩ thêm lời của bố chồng để đón nhận tình cảm của ông Quân

Ảnh: Chụp màn hình

Ở tập này còn có một số tình tiết cho thấy Châu quyết định đi con đường riêng của mình và tiếp tục theo đuổi đam mê thiết kế thời trang nên bà Cúc có vẻ đã ủng hộ quyết định này của con gái. Châu đã hẹn gặp Minh để đưa em gái đi chọn quần áo và nói rõ ý định của mình, kiểu như Châu muốn gửi gắm Cao Dược vào Minh sau khi cô không còn làm ở đấy nữa.
Phim Hướng dương ngược nắng tập 27 phần 2 còn có cảnh Kiên hẹn gặp Châu để nói rõ suy nghĩ trong lòng anh. Kiên khẳng định rằng anh vẫn rất yêu Châu và không muốn buông bỏ. Kiên trao lại chiếc nhẫn cầu hôn mà lúc trước anh có ý định tặng Châu nhưng chưa kịp. Châu có vẻ rất xúc động dù cô cho rằng giờ điều này không còn ý nghĩa gì nữa. Kiên vẫn dúi vào tay Châu chiếc nhẫn và muốn cô tự quyết định, có thể ném nó đi nếu muốn….

Minh ngớ người vì Hoàng bảo "chia tay khi nào" với mẹ bé Cami

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Hướng dương ngược nắng tập 28 phần 2 tối nay 26.4 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 hé lộ thêm những tình tiết thú vị khi ông Phan làm “chim xanh” khuyên con dâu: “Cái đáng sợ hơn nỗi cô đơn là cái gì con biết không. Là sự cô độc của tuổi già. Tại sao cứ phải chấp nhận một mình, trong khi mình có cơ hội để nương tựa vào ai đó cơ mà. Cuộc đời nếu nói là dài thì cũng dài, nếu nói là ngắn thì cũng ngắn nhưng tại sao phải cố mạnh mẽ để cáng đáng cả một đời. Đối với người phụ nữ, như thế mệt mỏi lắm con à”.
Trong một diễn biến khác thú vị hơn ở tập này là Minh hỏi thẳng Hoàng vì sao lại chia tay với mẹ bé Cami: “Thế sao anh suốt ngày, anh tán tỉnh tôi. Anh định bắt cá hai tay à”. Lúc này Hoàng tỉnh bơ đáp: ““Chia tay khi nào… Anh tán em á, tán khi nào, em bị ảo à”.
Phim Hướng dương ngược nắng tập 28 phần 2: Hoàng đang trêu chọc Minh hay thực sự anh “bắt cá hai tay”? Bà Cúc có nghe lời bố chồng để đón nhận tình cảm của ông Quân?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.