Phim Hướng dương ngược nắng tập 3: Bà Cúc hối thúc Kiên sớm kết hôn với Châu

Thu Thủy
Thu Thủy
16/12/2020 10:37 GMT+7

Phim Hướng dương ngược nắng tập 3: Bà Bạch Cúc hối thúc Kiên sớm kết hôn với Châu; Minh Ngọc tỏ thái độ xem thường khi Trí 'ở lì' trong nhà mình.

Phim Hướng dương ngược nắng tập 2 tối qua có một số tình tiết gay cấn khi Trí được sự “mở đường” của bà Loan đã chạy đến tập đoàn Cao Dược để tìm bố đẻ. Đúng lúc này gặp em gái Châu là Minh Ngọc vừa từ nước ngoài trở về và đang được Kiên tháp tùng về nhà nên Trí bị Ngọc xỉa xói, gọi bảo vệ tống cổ. Đang giằng co với đám bảo vệ ngoài cổng thì gặp ông Vụ (Công Lý), người phụ trách phòng tổ chức của tập đoàn Cao Dược. Nghe Trí nhận ông Đạt là bố nên ông Vụ đưa Trí đến nhà gặp ông Phan. Đúng lúc này cả nhà đang chuẩn bị tổ chức lễ mừng thọ cho ông. Trí vẫn cứ hồn nhiên nhận người nhà và cho biết mình là con trai của ca sĩ Diễm Loan và ông Đạt khiến bà Bạch Cúc tái mặt còn ông Phan và cả ông Đạt thì bán tín bán nghi… Lúc này ông Đạt nhớ lại chuyện năm xưa bà Bạch Cúc làm một phép thử khi ông đòi ly hôn bà để chung sống với người tình. Bà nhờ một người đóng vai gã đàn ông độc thân, giàu có để mồi chài Loan, ai ngờ Loan sập bẫy thật. Ông Đạt đã bị bẽ mặt vì sự phản bội này nên đã chia tay Loan dù Loan đến tận nhà năn nỉ, tiết lộ mình đã mang thai…
Sau đó Trí được ông Phan giữ lại để tra hỏi về thân thế. Với một người “lão làng” như chủ tịch tập đoàn Cao Dược thì việc “nhận tổ quy tông” của Trí không hề đơn giản chỉ bằng lời xác nhận của Loan. Hơn nữa ông Phan thừa hiểu cô ca sĩ năm xưa có đời sống tình cảm phức tạp. Trí kể cho “ông nội” nghe về chị gái Minh, còn khoe thành tích của Minh trong việc nghiên cứu những loại thuốc đông y được báo đăng bài. Sự xuất hiện của chị em Minh - Trí đang giáng một đòn nặng nề vào mẹ con bà Bạch Cúc. Đặc biệt là Minh Ngọc luôn tỏ thái độ gay gắt với Trí…
Ở tập này còn hé lộ việc Hoàng luôn hối thúc Minh tiếp cận người của tập đoàn Cao Dược và anh chỉ điểm luôn đối tượng là Kiên vừa là trợ lý phó tổng vừa là con rể tương lai của bà Bạch Cúc. Hoàng muốn Minh rao bán công thức về tinh chất ba kích như một phép thử và đánh tiếng của công ty dược Hoàng Đế dành cho đối thủ. Minh vốn là người chỉ làm chuyên môn và nghiên cứu nên việc này cô không hứng thú mấy nhưng vì sếp giao nên cô đành nhận. Minh gọi cho Kiên hẹn gặp nhưng đúng lúc anh đang nói chuyện với mẹ Châu nên hẹn lúc khác…

Bà Bạch Cúc muốn Kiên sớm kết hôn với con gái lớn của mình

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Hướng dương ngược nắng tập 2 còn hé lộ vài diễn biến cho thấy Kiên có lẽ không tự nhiên bước vào gia tộc họ Cao và việc anh yêu Châu cũng nằm trong những toan tính gì đó chăng? Châu thì dằn mặt người yêu nếu phản bội. Mối quan hệ này đang bị ông Phan cho vào “tầm ngắm” vì ông nhìn thấy ở cháu rể sự tham vọng.
Phim Hướng dương ngược nắng tập 3 tối nay 16.12 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 hé lộ cảnh bà Bạch Cúc chủ động nói chuyện với Kiên hối thúc việc kết hôn với con gái bà: “Kiên này, đúng ra cô sẽ tìm lúc thích hợp hơn để nói với nhau. Nhưng vào tình thế này, chuyện của cháu với Châu nhà cô xúc tiến sớm đi”. Nhưng Kiên cho rằng Châu chưa muốn kết hôn: “Cô cũng biết rồi đấy. Châu thì không thích kết hôn mà cháu thì không muốn ép Châu”.

Kiên thì cho rằng Châu chưa muốn kết hôn...

Ảnh: Chụp màn hình

Trong một diễn biến khác thì Trí được ông Phan giữ lại nhà nên Minh Ngọc thấy chướng mắt. Cô đi chơi đêm về nhìn thấy Trí ở phòng khách nên tỏ thái độ: “Có những kẻ chỉ cần xuất hiện thôi là đã thấy ô nhiễm không khí rồi. Đừng nghĩ là ông nội tôi giữ anh ở đây thì có nghĩa anh đã là người trong gia đình nhà này nhá, đồ bẩn thỉu”.
Phim Hướng dương ngược nắng tập 3: Chuyện kết hôn của Châu và Kiên có suôn sẻ như ý muốn của bà Bạch Cúc? Chị em Minh - Trí sẽ bước vào gia tộc họ Cao?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.