Phim Hướng dương ngược nắng tập 38 phần 2: Kiên có thuyết phục được mẹ Châu?

Thu Thủy
Thu Thủy
18/05/2021 09:09 GMT+7

Phim Hướng dương ngược nắng tập 38 phần 2: Hoàng đòi Minh trả tiền khác sạn; Trí tỏ tình với Ngọc “cực chất”; Kiên muốn thuyết phục bà Cúc để được yêu Châu một lần nữa.

Phim Hướng dương ngược nắng tập 37 phần 2 tối qua có rất nhiều nội dung hấp dẫn khi mối quan hệ giữa bà Cúc với ông Quân đã “chốt hạ” với màn tỏ tình rất chân thành và ngọt ngào của ông Quân. Bà Cúc dù như “con chim sợ cành cong” trong quan niệm về hạnh phúc lứa đôi nhưng trước những lời nói ngọt ngào, chân thật, chắc chắc của người đàn ông đã lặng lẽ ở bên bà mấy chục năm thì không còn lý do gì để bà Cúc lùi lại nữa.

Hoàng "lầy lội" chọc ghẹo Minh...

Ảnh: Chụp màn hình

Trong tập này khán giả vô cùng phấn khích khi chuyện tình cảm của Hoàng và Minh cuối cùng cũng “cập bến”. Minh sau một đêm dài suy nghĩ đã quyết định đến căn hộ của Hoàng để chốt câu trả lời cho anh. Tại đây Hoàng đã giải đáp tất cả mọi thắc mắc của Minh. Thì ra bé Cami là em gái của Hoàng và là con của Trúc và bố Hoàng. Trúc vốn là bạn thân học cùng đại học với Hoàng. Hai người từng có chút tình cảm với nhau nhưng khi Hoàng giới thiệu Trúc đến thực tập tại công ty bố mình thì mối quan hệ tình cảm giữa Trúc và bố Hoàng nảy nở. Nhưng trong lòng bố Hoàng thì mẹ Hoàng mới là vị trí số 1 nên Trúc đã bỏ cuộc, sang nước ngoài sống và sinh bé Cami. Vì lúc đó mẹ Hoàng đang bệnh nặng, không muốn bà sốc nên bé Cami đã gọi Hoàng là bố Bí ngô.
Phim Hướng dương ngược nắng tập 37 phần 2 còn hé lộ cảnh Vĩ đến bệnh viện gặp ông Vụ vì ông đã kịp thời phong tỏa tài khoản nên mẹ con Vĩ không thể ôm hết tài sản “cao chạy xa bay” được. Ông Vụ cay đắng khi đến gần cuối đời không có người nối dõi và phải nuôi con của người khác.

Trí tỏ tình "cực chất"

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Hướng dương ngược nắng tập 38 phần 2 tối nay 18.5 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 tiếp tục hé lộ những diễn biến thú vị với màn “tình bể bình” của Hoàng và Minh. Sự “lầy lội” của Hoàng đã khiến một cô gái cứng nhắc, bướng bỉnh trong tình yêu như Minh phải khuất phục: “Em trả tiền cho anh chưa. Ơ kìa, tiền khách sạn 5 sao, tiền phòng. Bao nhiêu hôm nay trú ngụ ở đây này”.
Ở tập này có một tình tiết cũng khiến người xem thích thú là màn tỏ tình “cực chất” của Trí khi Ngọc tuyên bố giữ đúng lời hứa từ nay đời ai người đấy sống: “Cô sống phần đời của cô, tôi sống cuộc đời của tôi. Còn sau này chúng ta sống với nhau”.

Châu cho rằng chuyện tái hợp với Kiên là hoang đường....

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Hướng dương ngược nắng tập 38 phần 2 còn hé lộ cảnh rất được khán giả mong chờ là cuộc gặp giữa Kiên và Châu. Trong khi Châu cho rằng giữa cô và Kiên không thể nào quay lại và mọi suy nghĩ của anh là hoang đường thì Kiên tỏ ra rất quyết tâm: “Nếu như anh thuyết phục được mẹ em thì sao… Anh đã bước qua được quá khứ rồi và để bước đến tương lai anh cần có em ở bên cạnh. Em cứ yên tâm nếu như mẹ em không đồng ý anh sẽ chấp nhận số phận. Nhưng ít ra anh sẽ không phải hối tiếc vì đã không nỗ lực đến cùng vì tình cảm này”.
Phim Hướng dương ngược nắng tập 38 phần 2: Kiên làm thế nào để thuyết phục được bà Bạch Cúc?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.