Phim Hướng dương ngược nắng tập 8 phần 2: Châu chết vì nhảy sông tự tử?

Thu Thủy
Thu Thủy
09/03/2021 09:23 GMT+7

Phim Hướng dương ngược nắng tập 8 phần 2: Châu say rượu lái xe và hét vào mặt Phúc; Bà Cúc đau đớn khi hay tin Châu nhảy sông; Hoàng tán tỉnh Minh mọi lúc mọi nơi.

Phim Hướng dương ngược nắng tập 7 phần 2 tối qua có nhiều diễn biến gay cấn. Theo kế hoạch của ông Vụ nên Vỹ tung clip nóng của Châu lên mạng. Truyền thông nhảy vào cuộc, mạng xã hội “nổi sóng” vì ái nữ nhà Cao Dược lộ clip nóng. Châu điên tiết đi tìm Vỹ để hỏi cho ra lẽ nhưng Vỹ đổ trách nhiệm cho Minh vì hắn bảo Minh và Phúc đã từng đánh hắn và lấy đi clip nóng đó. Châu có vẻ nửa tin nửa ngờ. Bà Cúc thì không thể liên lạc được với con gái cũng vô cùng hốt hoảng nhờ ông Quân trợ giúp.

Phúc dường như không thể cản được "cơn điên" của Châu

Ảnh: Chụp màn hình

Trong một diễn biến khác thì Hoàng cho Kiên xem clip nóng vừa được phát tán. Không hiểu lý do gì mà Kiên sau khi xem đã vu cho Châu phản bội mình. Hận càng hận, Kiên muốn cả mẹ con bà Cúc phải trả giá đắt. Trước đó Hoàng đã có cuộc nói chuyện với Vỹ qua điện thoại để sắp xếp một kế hoạch gì đó. Bởi ở những tập trước bố con ông Vụ vốn muốn “bám chân” Hoàng để về Hoàng Đế nếu bị sa thải khỏi Cao Dược.
Ở một tình tiết khác thì Minh gọi điện hẹn gặp Kiên để nói chuyện về Châu. Tất nhiên là Hoàng cũng biết được việc này. Hoàng cùng Kiên đến quán uống rượu và Minh đến thì Hoàng rời đi. Sau khi lời qua tiếng lại Kiên bất ngờ cưỡng hôn Minh. Bên ngoài Vỹ đã đưa Châu đến và nhìn thấy cảnh này. Châu càng đau đớn. Cô lặng lẽ đi mua rượu, lên một ngọn đồi uống một mình. Ở phân đoạn này có lẽ sự oán hận, đau khổ đang bóp nát Châu và cô dường như không còn tỉnh táo nữa.
Phim Hướng dương ngược nắng tập 8 phần 2 tối nay 9.3 lúc 21 giờ 30 trên VTV3 tiếp tục hé lộ những diễn biến căng thẳng. Có thể thấy Châu đã bị nhấn chìm trong bi kịch. Phúc được ông Quân phái theo dõi sát Châu, bám theo Châu để bảo vệ nhưng anh vẫn bị cô hét vào mặt: “Nhắn với cả nó, cút ra khỏi cuộc đời tôi. Và cả anh cũng thế”.

Hoàng tán tỉnh Minh mọi lúc, mọi nơi

Ảnh: Chụp màn hình

Một tình tiết trong tập này được hé lộ khiến người xem cảm thấy xót xa cho Châu khi ông Quân đã báo lại với bà Cúc, ông Phan và cả Ngọc rằng: “Trên cầu Tam Lang cách đây hơn 80km, xe hết sạch xăng, bên cạnh đó là chiếc xe Minkhơ của Phúc người của Trần Cảnh bám theo để bảo vệ cho Châu. Dân ở đó nói là đêm qua có người nhảy xuống, có hô hoán lên nhưng không kịp”.
Phim Hướng dương ngược nắng tập 8 phần 2 còn có cảnh tại bệnh viện trong lúc Minh đang rối như tơ vò thì Hoàng vẫn tán tỉnh cô bất chấp: “Anh nói cho nó nhanh nhé. Anh không thích em ở bên cạnh bất cứ người đàn ông nào ngoài anh, kể cả đấy là bạn anh. Chính vì thế anh mới bảo em về nghỉ đi, nếu không dựa vào đây…”. Tình tiết này cũng hé lộ Kiên phải cấp cứu trong bệnh viện.
Phim Hướng dương ngược nắng tập 8 phần 2: Châu chết hay mất tích sau khi nhảy cầu tự tử?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.