Phim Hương vị tình thân tập 12: Bà Bích dẫn Diệp bỏ trốn vì bị đòi nợ

Thu Thủy
Thu Thủy
05/05/2021 10:07 GMT+7

Phim Hương vị tình thân tập 12: Xã hội đen đến nhà đòi nợ khiến bà Bích dẫn Diệp bỏ trốn; Ông Sinh tìm đến nhà ông Tuấn để hỏi thăm tình hình.

Phim Hương vị tình thân tập 11 tối qua có nhiều diễn biến khiến khán giả rơi nước mắt. Bà Bích cầm sổ đỏ, lấy hết tiền tiết kiệm và vay nóng để mua căn hộ 3 tỉ đồng. Không ngờ chủ đầu tư ôm hết tiền bỏ trốn. Vì vậy bà phát cuồng, mắng nhiếc Phương Nam khi cô hỏi về số tiền tiết kiệm để lấy chữa bệnh cho ông Tuấn. Vợ ông Tuấn xổ tọet chuyện Phương Nam là con nuôi.
Phương Nam sau khi biết rõ thân thế của mình đã rất sốc và buồn bã. Thêm những lời cay nghiệp của vợ ông Tuấn khiến cô khó chấp nhận. Đang trong bệnh viện, liên lạc hoài với Nam không được nên ông Tuấn rất lo lắng. Ông đi tìm Nam thì thấy cô bị một gã lạ mặt tấn công nên lao sang đường tính giải vây cho con gái. Nhưng chiếc xe tải lao tới đụng phải khiến ông Tuấn tử vong. Phương Nam đã gào khóc khi nhìn thấy cảnh đó. Nỗi đau bất ngờ và quá lớn khiến cô dường như quỵ ngã. Cô còn nhận sự xua đuổi, ghẻ lạnh của bà Bích vì bà cho rằng vì cô mà ông Tuấn mới gặp nạn.

Nam nhận tin mẹ nuôi bị siết nợ

Ảnh: Chụp màn hình

Sau khi chôn cất cho bố, Phương Nam bị bà Bích đuổi ra khỏi nhà. Cô đồng ý rời đi nhưng nhắn lại với mẹ nuôi rằng khi nào bà bình tĩnh cô sẽ trở về. Vì Nam đã hứa với ông Tuấn sẽ chăm sóc cho mẹ và em Diệp. Bà Bích tuyệt tình đến mức rút luôn chìa khóa xe máy bắt Nam phải rời khỏi nhà tay không. Còn Diệp thì khóc lóc không muốn chị đi…
Phim Hương vị tình thân tập 11 còn có tình tiết ông Sinh dù ở xa nhưng linh cảm chuyện chẳng lành xảy ra với gia đình ông Tuấn nên đã rất sốt ruột.
Phim Hương vị tình thân tập 12 tối nay 5.5 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ cảnh bà Bích bị xã hội đen đến nhà đòi nợ khiến bà phải dẫn con gái bỏ trốn. Phương Nam nghe tin hốt hoảng chạy về nhà.

Ông Sinh nghe hàng xóm kể lại chuyện nhà ông Tuấn

Ảnh: Chụp màn hình

Ở một diễn biến khác thì ông Sinh đã tìm đến tận nhà ông Tuấn để hỏi thăm và được hàng xóm báo lại tình hình.
Phim Hương vị tình thân tập 12: Phương Nam có bị vạ lây vì việc nợ nần của mẹ nuôi. Ông Sinh sẽ làm gì để nhận lại con gái và Nam có nhận lại bố đẻ?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.