Phim Hương vị tình thân tập 14: Khánh Thy định mồi chài cả hai anh em Long?

Thu Thủy
Thu Thủy
07/05/2021 08:43 GMT+7

Phim Hương vị tình thân tập 14: Long nhờ Phương Nam gọi bà Dần là mẹ để có thể đưa bà về nhà; Em trai của Long tỏ ra quan tâm Khánh Thy.

Phim Hương vị tình thân tập 13 tối qua tiếp tục những tình tiết gay cấn khi Phương Nam liên tục bị bọn xã hội đen quấy rối ở công trường rồi tìm đến tận nhà. Với khoản nợ hơn 1 tỉ mà bà Bích để lại, cuộc sống của Nam sẽ không thể yên ổn. Chúng còn canh chừng ở nhà, đến tận nơi đòi nợ rồi sàm sỡ cô. Trong khi ông Sinh vẫn âm thầm theo sát con gái nên ông đứng ngoài cổng nhà đã hô hoán: cướp, cướp giải vây cho Nam… Ông còn lẻn vào nhà thắp nhang cho ông Tuấn.

Long phải nhờ Phương Nam gọi bà Dần là mẹ để đưa bà về nhà

Ảnh: Chụp màn hình

Ở một diễn biến khác thì bà Dần sau khi ở chùa nhìn thấy Phương Nam giống người con gái đã mất của bà nên trở nên lú lẩn, bỏ nhà đi khiến cả gia đình ông Khang hốt hoảng tỏa đi tìm. Bà Xuân bị chồng mắng khi không trông nom mẹ cẩn thận. Bà Dần lại tìm đến chùa thì gặp lại Phương Nam. Cô cũng đến để nhờ sư thầy cầu siêu cho bố. Gặp lại Nam, bà Dần cứ gọi là con gái khiến Nam thấy khó hiểu nhưng cô cũng nhận ra bà đang không được minh mẫn.
Phim Hương vị tình thân tập 13 còn có tình tiết vì để cho bọn giang hồ đến gây rối ở công trường nên Nam bị Long gọi lên khiển trách.

Nhưng đưa bà Dần về đến cổng nhà thì bà đột nhiên tỉnh táo

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Hương vị tình thân tập 14 tối nay 7.5 lúc 21 giờ trên VTV1 tiếp tục có những tình tiết thú vị khi Long tìm được bà nội ở chùa, trong lúc bà đang đứng nói chuyện với Phương Nam. Long đã nhờ Nam gọi bà Dần là mẹ để bà vui vẻ theo anh về nhà. Nhưng về đến trước cổng thì bà đột nhiên tỉnh ra bảo Nam: Thế cháu là ai, trông cháu quen quen… Lúc đấy thì cả Nam và Long ngớ người….
Trong một diễn biến khác thì Khánh Thy đến nhà Long chơi và vào bếp nấu nướng bị bỏng nên em trai của Long cầm tay Thy thoa vết thương. Đúng lúc này mẹ Khánh Thy nhìn thấy và tỏ vẻ đắc ý. Còn Thy thì vừa bối rối, vừa thể hiện gương mặt hả hê….

Khánh Thy được em trai Long quan tâm

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Hương vị tình thân tập 14: Khánh Thy định mồi chài cả hai anh em Long?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.