Phim Hương vị tình thân tập 15 phần 2: Chiến 'chó' có giúp ông Sinh minh oan?

Thu Thủy
Thu Thủy
17/08/2021 10:14 GMT+7

Phim Hương vị tình thân tập 15 phần 2: Chiến “chó” tống tiền tình cũ bà Sa; Diệp gặp nạn.

Phim Hương vị tình thân tập 14 phần 2 có vài tình tiết thú vị khi bà Dần tạo điều kiện để Long “cưa đổ” lại Nam. Nam muốn đưa bà Dần đến giao lưu ở câu lạc bộ dành cho người già nên Long lái xe đưa hai bà cháu đi với lý do ông Khang bận không đi được. Tranh thủ cơ hội lần này, Long đã thổ lộ với Nam rằng 3 năm trước anh không cương quyết nên mới để mất Nam. Nhưng anh chưa bao giờ quên được Nam. Còn Nam có vẻ như vẫn còn vương vấn tình cảm với Long dù bên ngoài cô lạnh lùng, phớt lờ… Bà Dần dường như rất hiểu Long nên đã xúi cháu đức tôn nên cưới cả trâu lẫn nghé…Việc được bà nội “đẩy thuyền” khiến Long tự tin hơn.

Diệp bị mẹ phát hiện đi phá nốt ruồi

Ảnh: Chụp màn hình

Trong tập này còn có diễn biến dù bị bà Sa từ chối nhưng ông Tấn vẫn cương quyết muốn đoàn tụ với bà và Dũng vì ông cho rằng trong suốt bao nhiêu năm ông vẫn không lập gia đình vì chỉ yêu bà Sa.
Phim Hương vị tình thân tập 14 phần 2 còn có diễn biến cho thấy Diệp vẫn yêu Dũng và thú nhận với chị gái rằng cô chưa bao giờ quên được Dũng. Diệp còn lén đến đứng trước cổng công ty nhìn lén Dũng. Lần này bị anh ta phát hiện và đuổi theo khiến cô hốt hoảng…

Mạnh Trường đáp trả cực gắt trước bình luận so sánh vợ với Phương Oanh

Phim Hương vị tình thân tập 15 phần 2 tối nay 17.8 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ cảnh Chiến “chó” gọi điện cho ông Tấn đe dọa: “Vợ thằng Thắng có biết mày giết chồng nó không nhỉ. Không nhận ra tao à, Chiến “chó” đây. Nghe nói cuộc sống của mày đang tốt… 2 tỉ, nếu không tao sẽ tiết lộ bí mật động trời liên quan đến người đi tù thay mày”.

Ông Tấn chính là kẻ giết người rồi đổ tội cho ông Sinh

Ảnh: Chụp màn hình

Ở một tình tiết khác thì Diệp lén mẹ đi phá nốt ruồi và bị bà Bích phát hiện. Hình như sau đó Diệp gặp nạn khi đến gặp Nam ở công trường.
Phim Hương vị tình thân tập 15 phần 2: Ông Tấn có đưa cho Chiến “chó” 2 tỉ? Chiến có minh oan cho ông Sinh? Diệp có gặp nguy hiểm gì không?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.