Phim Hương vị tình thân tập 17 phần 2: Nam lại quay về bên Long?

Thu Thủy
Thu Thủy
19/08/2021 10:27 GMT+7

Phim Hương vị tình thân tập 17 phần 2: Bà Bích có sổ tiết kiệm 500 triệu; Nam vẫn yêu Long…

Phim Hương vị tình thân tập 16 phần 2 tối qua có những tình tiết thú vị cho thấy Nam và Long vẫn còn cơ hội tái hợp. Diệp gây ra rắc rối không trông học trò kỹ càng khiến cậu bé bị té. Dù không bị chấn thương nhưng mẹ cậu bé quyết định làm căng nên Diệp cùng bà Bích và Nam phải đến nhà họ xin lỗi. Đúng lúc ấy lại gặp Long ở đấy. Hóa ra Long có mối quan hệ với bố cậu bé nên mọi việc được giải quyết nhẹ nhàng. Bà Bích biết tận dụng cơ hội để Nam chở Long về bằng xe máy. Long nhắc lại kỷ niệm xưa và ôm Nam nhưng bị cô quát và bỏ Long lại giữa đường.
Trong một diễn biến khác thì bà Xuân chờ cửa đợi Long về rồi chất vấn có phải Long đi chơi với Nam không. Lần này Long xác nhận và yêu cầu mẹ mình từ giờ đừng làm phiền Nam và can thiệp vào chuyện tình cảm của anh nữa.

Bà Bích có sổ tiết kiệm 500 triệu đồng

Ảnh: Chụp màn hình

 
Phim Hương vị tình thân tập 16 phần 2 còn có cảnh Chiến “chó” bị đàn em của ông Tấn truy tìm nên trốn vào phòng trọ của ông Sinh.
Phim Hương vị tình thân tập 17 phần 2 tối nay 19.8 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ cảnh Long hỏi Nam còn yêu anh phải không. Nam đã không phủ nhận: “Nếu thế thì sao. Một mối quan hệ mà biết trước không có kết quả thì tốt nhất không nên bắt đầu lại…” . Nhìn thấy đôi mắt đỏ hoe của Nam nên Long đã ôm lấy cô….
Một tình tiết cũng khá bất ngờ trong tập này là bà Bích bị phát hiện có sổ tiết kiệm 500 triệu đồng. Nam nghi ngờ chất vấn về số tiền lớn mà bà có được.

Long ôm Nam

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Hương vị tình thân tập 17 phần 2: Nam lại “châu về hợp phố” với Long? Vì sao bà Bích có được số tiền lớn như thế?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.