Phim Hương vị tình thân tập 2: Phương Nam có tìm được đường về nhà?

Thu Thủy
Thu Thủy
21/04/2021 10:43 GMT+7

Phim Hương vị tình thân tập 2: Ông Tuấn có tìm được Nam; Bà Bích vỡ nợ phải bán nhà.

Phim Hương vị tình thân tập 1 có nhiều nội dung xúc động hé lộ tuổi thơ dữ dội của bé Phương Nam. Từ thuở lọt lòng, Nam đã được ông Tuấn bế về nuôi trong khi vợ ông là bà Bích lại đang bụng mang dạ chửa. Vì thế, Phương Nam lớn lên ở làng chài trong tình thương của ông Tuấn nhưng lại bị sự hắt hủi của mẹ. Cô bé không hề hay biết mình là con nuôi mà chỉ thấy mẹ thương yêu em gái hơn còn mình thì luôn bị bà mắng chửi, đánh đập…

Ông Tuấn nổi điên với vợ sau khi biết chuyện bé Nam bị bà đem bỏ ngoài chợ....

Ảnh: Chụp màn hình

Trong tập này còn hé lộ tình tiết ông Tuấn vào thăm ông Sinh trong tù. Ông Tuấn gọi ông Sinh là ân nhân và đưa hình của bé Phương Nam cho ông Sinh xem. Nhưng ông Sinh tỏ vẻ hờ hững vì không muốn con bé biết rằng bố của nó là một thằng tù còn mẹ thì không có nên dặn ông Tuấn dù chỉ có công nuôi dưỡng nhưng đừng để con bé biết sự thật.
Phim Hương vị tình thân tập 1 còn có vài diễn biến cho thấy bà Bích vốn là người đàn bà thô lỗ, ích kỷ nên thường xuyên đánh đập Phương Nam và than thở với chồng việc phải cưu mang một đứa con hoang dù ông Tuấn vẫn đưa tiền hàng tháng cho bà, bảo là tiền của người nhờ nuôi dưỡng Nam. Ở tập này Phương Nam cự cãi với bé Diệp, lỡ tay xô bé đập đầu vào cục đá nên đứa em gái cũng là con ruột của bà Bích bị vỡ đầu, may mấy mũi… Vậy là bà Bích bù lu bu la lên chửi mắng Phương Nam. Bà còn dụ Nam chở cô bé ra chợ mua kem, bánh cho bé ăn rồi bỏ cô bé lại ở chợ….

Chị em Nam - Diệp dù không máu mủ nhưng rất tình cảm...

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Hương vị tình thân tập 2 tối nay 21.4 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ tiếp tục những diễn biến xúc động khi ông Tuấn sau khi biết Phương Nam đã bị vợ mình “đem con bỏ chợ” đã rất tức giận. Sau đó ông đi tìm con gái nuôi. Hình như Phương Nam đã trở về lại nhà nhưng cô bé có vẻ không thể tiếp tục ở lại căn nhà đó nữa. Nên bé Diệp mới tặng chị món quà trước khi Nam rời đi…
Trong tập này còn hé lộ cảnh bà Bích thông báo việc: “Nhà mình chỉ có nước bán xới mà đi thôi anh ạ, em đóng hụi, họ vỡ rồi…”.
Phim Hương vị tình thân tập 2: Bà Bích đổ nợ phải bán nhà? Phương Nam có tìm được đường về?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.