Phim Hương vị tình thân tập 28 phần 2: Nam 'sống chung với mẹ chồng' ra sao?

Thu Thủy
Thu Thủy
06/09/2021 09:35 GMT+7

Phim Hương vị tình thân t ập 28 phần 2: Bà Xuân rất “người dưng” với Nam; Bà Dần hứa thưởng to cho cháu dâu nào sinh con trước; Dũng phát hiện ra “lá xanh” là Diệp.

Phim Hương vị tình thân tập 27 phần 2 có những diễn biến cho thấy Nam rất “khó sống” trong gia đình Long sau lễ cưới bởi bà Xuân luôn xem cô là “cái gai” còn Thy thì vốn không ưa gì Nam. Họ chắc chắn sẽ liên kết để “hạ bệ” Nam. Bà Xuân cũng dằn mặt chồng rằng nếu ông Khang thiên vị Nam thì đừng trách bà. Trong một diễn biến khác thì gia đình họ Hoàng sẽ tổ chức tiệc mời gia đình thông gia.

Nam bị mẹ chồng ghẻ lạnh

Ảnh: Chụp màn hình

Ở tập này còn có những tình tiết ngọt ngào trong đêm tân hôn giữa Nam và Long. Có lẽ đây là những đoạn phim được khán giả mong đợi nhất.
Phim Hương vị tình thân tập 27 phần 2 còn có cảnh ông Sinh đã trao quà cưới cho Nam trước mộ ông Tuấn với tư cách bạn thân của ông Tuấn. Nam đã rất cảm động với món quà cưới “to bự”.

Bà Dần treo thưởng cho Nam và Thy

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Hương vị tình thân tập 28 phần 2 tối nay 6.9 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ cảnh Nam hỏi bà Xuân chuyện nấu nướng cho bữa tiệc sắp tới thì bà tỏ vẻ xa cách với dâu trưởng: “Thực đơn thì tôi đã lên hết cả rồi. Nấu nướng thì đã có Thy với chị Sâm lo. Còn cô thì nấu được những món gì, nói đi để tôi thêm vào thực đơn”.
Trong bữa tiệc tiếp đãi gia đình thông gia, bà Dần đã đề nghị cặp Long - Nam và Huy - Thy: “Còn hai đứa, bà đã giao trách nhiệm rồi. Đứa nào ra trước bà sẽ thưởng to”. Một diễn biến cũng rất đáng chú ý trong tập này là Dũng đến bữa tiệc trễ hơn chút và bất ngờ khi gặp người yêu “lá xanh” ở đây.

Dũng ngỡ ngàng khi thấy người yêu "lá xanh" ở buổi tiệc

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Hương vị tình thân tập 28 phần 2: Nam sẽ xử sự thế nào khi “sống chung với mẹ chồng” như bà Xuân? Dũng phản ứng ra sao khi biết “lá xanh” chính là Diệp? 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.