Phim Hương vị tình thân tập 38: Nhìn thấy Thy đau khổ, Huy rủ đi trốn

Thu Thủy
Thu Thủy
10/06/2021 08:27 GMT+7

Phim Hương vị tình thân tập 38: Huy khẳng định tình yêu với Thy; Nhìn thấy Thy khóc ngất, Huy rủ cô đi trốn…

Phim Hương vị tình thân tập 37 tối qua có những diễn biến thú vị trong mối quan hệ giữa Long và Nam. Họ có vẻ đã có tình cảm với nhau. Nhất là Long khi anh thường xuyên để mắt đến Nam khi đến công ty và cả khi ở nhà mà không thấy cô đến chơi với bà Dần như trước nữa. Long còn tìm ra tận nơi Nam đang tập thể dục để “thả thính” khiến Nam khó nghĩ. Nam cũng vui trong lòng khi Diệp và bà Bích đang “vun vào” vì hai người này cho rằng Long có tình cảm với Nam.

Long tất nhiên biết rõ em trai thích Khánh Thy

Ảnh: Chụp màn hình

Ở một diễn biến khác thì trong lúc cả nhà đang ăn sáng thì bà Xuân hối thúc cả Huy và Long nhanh chóng lấy vợ nhưng Long ưu tiên trước. Mẹ Long cứ cho rằng Kỳ Duyên xứng đáng với Long nhưng bà Dần thì phản đối cô gái này ra mặt. Qua những lời nói của mẹ thì Huy đoán được Khánh Thy đã bị cho “ra rìa” và anh có cơ hội.
Phim Hương vị tình thân tập 37 còn có vài tình tiết cho thấy Nam và ông Sinh thỉnh thoảng vẫn gặp nhau trò chuyện kiểu người quen. Nam vẫn nghi ngờ ông chính là người bí mật trả nợ cho gia đình mình nhưng ông Sinh có vẻ cảnh giác không muốn lộ diện thật sự trước mặt con gái mà chỉ âm thầm dõi theo để bảo vệ cô.
Phim Hương vị tình thân tập 38 tối nay 10.6 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ cảnh Huy hỏi thẳng anh trai rằng: Vậy là anh không “chốt hạ” Khánh Thy à, em thích cô ấy…

Thy khóc trong tuyệt vọng

Ảnh: Chụp màn hình

Trong một cảnh khác thì không biết vì sao Khánh Thy đứng một mình và khóc ngất tỏ ra rất đau khổ, tuyệt vọng. Đúng lúc ấy Huy xuất hiện và nắm tay cô rủ đi trốn.
Phim Hương vị tình thân tập 38: Huy đi trốn với Thy? Họ chính thức là một đôi?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.