Phim Hương vị tình thân tập 39 phần 2: Huy đồng ý ly hôn Thy?

Thu Thủy
Thu Thủy
21/09/2021 09:32 GMT+7

Phim Hương vị tình thân tập 39 phần 2: "Trà xanh" xảy ra chuyện khiến Huy muốn chịu trách nhiệm; Thy dọa ly hôn; Phi hỏi thăm tình cũ…

Phim Hương vị tình thân tập 38 phần 2 có một số diễn biến hấp dẫn khi Nam cùng Long, bà Bích và Diệp tổ chức sinh nhật cho ông Sinh ở nhà hàng. Tại đây, họ đụng mặt lão Tấn và bà Sa đến ăn tối. Bà Sa khá lo lắng nhưng ông Tấn cho rằng ông Sinh không có bằng chứng để chứng minh lão giết ông Thắng. Hơn nữa, có vẻ lão Tấn đã biết được Nam chính là con gái ông Sinh nên khá tự tin rằng ông Sinh sẽ không dám tố cáo hay làm gì vì sự an toàn của người thân.

Huy cho rằng mình phải có trách nhiệm khi Dương xảy ra chuyện

Chụp màn hình

Trong tập này, Diệp tiếp tục lén hẹn hò Dũng và bị Nam “bắt bài”. Sau đó, Dũng còn xông thẳng tới nhà Diệp để gặp cô. Diệp khóc lóc bày tỏ tình cảm bao nhiêu năm với Dũng.
Phim Hương vị tình thân tập 38 còn có tình tiết ông Sinh đến gặp lão Tấn để hỏi rõ hắn muốn gì. Lúc này, lão Tấn đe dọa thẳng rằng nếu muốn con gái được bình yên thì ông Sinh nên chết đi…
Phim Hương vị tình thân tập 39 phần 2 tối nay 21.9 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ nội dung cho thấy Dương “trà xanh” xảy ra chuyện khiến Huy rất lo lắng: “Việc đấy mà em cũng nghĩ ra được à, là tính mạng của một con người đấy Thy ạ. Con bé có tí tuổi đầu. Anh là người gửi nó đến cho người ta. Bây giờ xảy ra chuyện anh phải có trách nhiệm chứ”. Nhưng Thy cản không cho chồng đi, còn dọa: “Anh không được đi đâu hết. Anh có trách nhiệm với vợ anh trước đi đã. Còn nếu như anh muốn đến chỗ nó thì em và anh ly hôn”.

Phi hỏi thăm về Thy qua Nam

Chụp màn hình

Một tình tiết trong tập này cũng cho thấy Phi còn quan tâm Thy nên hỏi thăm qua Nam khiến Nam ngạc nhiên.
Phim Hương vị tình thân tập 39 phần 2: Huy sẽ đồng ý ly hôn? Dương có phải bị bà Sa cho người hại?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.