Phim Hương vị tình thân tập 43: Thy có thai với Huy?

Thu Thủy
Thu Thủy
17/06/2021 09:50 GMT+7

Phim Hương vị tình thân tập 43: Bà Xuân yêu cầu họp gia đình gấp; Thy có thai với Huy…

Phim Hương vị tình thân tập 42 tối qua có những tình tiết cho thấy mối quan hệ giữa Thy và Huy đang gặp nhiều sóng gió vì sự ngăn cản của gia đình Huy. Ngoài Long thì bà Xuân là người phản đối quyết liệt. Chính điều này khiến mối quan hệ bạn thân bao năm giữa bà Sa và bà Xuân căng thẳng. Còn bà Sa dù rất muốn Thy lấy Huy để thỏa mãn toan tính của mình nhưng bề ngoài vẫn làm ra vẻ cao giá, trách bà Xuân xem thường mẹ con bà.

Bà Xuân yêu cầu họp gia đình gấp

Ảnh: Chụp màn hình

Ở một diễn biến khác thì Huy thường xuyên đến “trồng cây si” trước nhà Thy nhưng bà Sa ra mặt giả vờ phản đối, cho rằng Thy và Huy không hợp, đừng làm ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa hai bên gia đình. Còn Thy thì dường như ngày càng không chịu nổi sự thúc ép, giả tạo của mẹ nên cô quyết định dừng lại tất cả, suốt ngày nhốt mình trong phòng, tránh gặp mặt cả Huy…
Phim Hương vị tình thân tập 43 tối nay 17.6 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ tình tiết bất ngờ khi bà Xuân yêu cầu họp gia đình gấp trước sự phản ứng của mẹ chồng. Nhưng bà Xuân vẫn cương quyết: “Con muốn họp gia đình gấp. Đây là chuyện của con trai con. Nếu như mẹ không thích thì mẹ không tham gia cũng được ạ”.

Bà Sa tiếp tục thúc ép Thy

Ảnh: Chụp màn hình

Trong một tình tiết khác thì bà Sa và Khánh Thy vẫn căng thẳng với nhau khiến bà Sa bất mãn: “Tôi nói cho cô biết, tôi lo cho cô thế là quá đủ rồi đấy. Bỏ cái bộ mặt thiểu não ấy đi mà sống”.
Phim Hương vị tình thân tập 43: Khánh Thy có thai với Huy?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.