Phim Hương vị tình thân tập 44 phần 2: Thy điều tra cái chết của bố mình

Thu Thủy
Thu Thủy
28/09/2021 09:51 GMT+7

Phim Hương vị tình thân tập 44 phần 2: Ông Sinh cho rằng có người đang gài bẫy ông; Nam bị vợ ông Tín đánh; Thy hỏi bà Sa về kẻ đã giết bố cô.

Phim Hương vị tình thân tập 43 phần 2 tối qua có những tình tiết cho thấy Nam và Long đang rất lo lắng việc ông Sinh là nghi can trong cái chết của ông Tín. Ông Tín là đối tác của HF nên Long cũng bị công an mời lên lấy thông tin. Những diễn biến trong tập này cho thấy ông Tín vì nợ lão Tấn một số tiền lớn, định bỏ trốn nhưng lão Tấn đã đến tận nhà hăm dọa nên ông Tín đưa vali tiền muốn trả bớt. Nhưng vợ con ông Tín vẫn bị lão Tấn đem ra hăm dọa khiến ông này lên cơn đau tim và chết tại nhà. Một lúc sau ông Sinh đến sửa điều hòa thì thấy ông Tín đã chết…
Trong tập này có cảnh bà Xuân và ông Khang biết Nam nhận ông Sinh làm bố nuôi đã rất hốt hoảng. Ông Khang không muốn Nam có liên hệ gì nữa với ông Sinh vì sợ ảnh hưởng danh tiếng gia đình, công ty khi liên quan đến kẻ tình nghi giết người, lại từng tù tội. Nam rất buồn nhưng cô luôn được sự động viên, chia sẻ của Long. Vợ chồng Nam - Long muốn giúp ông Sinh vì tin ông bị oan…

Ông Sinh khẳng định mình bị gài bẫy trong cái chết của ông Tín

Chụp màn hình

Phim Hương vị tình thân tập 43 phần 2 còn có cảnh Thy sau khi biết Nam có bố nuôi từng đi tù vì tội giết người nay lại là tình nghi trong một vụ án khác nên có vẻ rất hả hê. Còn bà Sa thì đến gặp lão Tấn để hỏi về cái chết của ông Tín có phải ông Tấn liên quan không. Bà lo lắng chuyện quá khứ sẽ bị lộ nếu ông Sinh khai điều gì đó với công an.
Phim Hương vị tình thân tập 44 phần 2 tối nay 28.9 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ cảnh công an tìm thấy số tiền trong nhà trọ của ông Sinh. Chính là số tiền ông Tín đưa cho lão Tấn trước khi chết. Có lẽ Tấn đã cho đàn em đem số tiền này bỏ vào nhà ông Sinh để ngụy tạo bằng chứng ông Sinh giết người là vì lấy tiền…
Ở một tình tiết khác thì Nam đến nhà gặp vợ ông Tín để mong có được thông tin xác thực giúp ông Sinh nhưng cô bị bà này bức xúc đánh tới tấp.

Nam bị vợ ông Tín đánh

Chụp màn hình

Phim Hương vị tình thân tập 44 phần 2 còn hé lộ cảnh Thy hỏi mẹ về cái chết của bố mình và đưa cho bà Sa xem hình ảnh, bài báo viết về cái chết của bố cô năm xưa: “Mẹ có nhớ mặt kẻ đã giết bố không. Ngày xưa khi bố mất con còn nhỏ nên chẳng biết gì cả. Sau này thì mẹ nói với chị em con là bố con mất trong một vụ giết người cướp của. Bài báo này là thế nào ạ. Đây chính là kẻ đã giết bố con, đúng không”.
Phim Hương vị tình thân tập 44 phần 2: Thy sẽ càng căm hận Nam nếu biết ông Sinh giết bố mình? Dù sự thật lão Tấn mới chính là kẻ giết bố Thy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.