Phim Hương vị tình thân tập 5: Ông Sinh ra tù, có đi tìm con gái?

Thu Thủy
Thu Thủy
26/04/2021 13:08 GMT+7

Phim Hương vị tình thân t ập 5: Ông Sinh ra tù nhưng tránh mặt không dám gặp lại con gái và ông Tuấn.

Phim Hương vị tình thân tập 4 có nhiều tình tiết được hé lộ về mối quan hệ giữa Long và Khánh Thy. Mẹ Thy đang muốn con gái tiếp cận Long và mồi chài anh. Nếu không được thì phải tiếp cận người thân của Long. Thy đang làm theo sự tính toán của mẹ và cảm thấy bị kiểm soát quá mức. Còn Long có vẻ như không quan tâm quá nhiều đến Thy nên khi đưa cô về tận cổng nhà, trong lúc Thy giả vờ say đang muốn có thêm thời gian với Long thì anh nghe điện thoại của một cô gái khác và vội đi….

Ông Sinh buồn bã nhìn con gái từ xa mà không dám gặp mặt....

Ảnh; Chụp màn hình

Ở tập này có thêm tình tiết Phương cùng với vài đồng nghiệp đi uống rượu trong quán thì đụng mặt Long cùng với Thy cũng đang ở bàn bên cạnh nên cô qua cụng ly và cà khịa…
Phim Hương vị tình thân tập 4 còn có tình tiết ông Tuấn nghe điện thoại của một người mà ông gọi là “cán bộ” báo tin gì đó nên ông mừng rỡ thu xếp về quê một chuyến. Phương Nam tò mò hỏi bố thì ông Tuấn không nói rõ, chỉ bảo là đi đón bạn.
Phim Hương vị tình thân tập 5 tối nay 26.4 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ cảnh ông Sinh đã ra tù và có đi tìm con gái và ông Tuấn nhưng khi nhìn thấy họ thì ông tránh đi. Còn ông Tuấn thì hơi thất vọng khi không đón được người bạn mà ông muốn gặp… Trong khi Phương Nam hồn nhiên gặng hỏi bố về người bạn đó.

Có vẻ như cuộc sống của ông Sinh sau khi ra tù vẫn không yên

Ảnh: Chụp màn hình

Trong tập tối nay còn có cảnh ông Sinh trở về lại ngôi nhà của mình nhưng có vẻ vẫn không yên với đám đàn em xã hội đen. Chúng lại đến gây sự khiến ông phải tự vệ. Đúng lúc ấy thì công an xuất hiện…
Phim Hương vị tình thân tập 5: Ông Sinh có được sống yên ổn sau khi ra tù? Ông Tuấn có tạo điều kiện để Phương Nam nhận lại bố đẻ?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.