Phim Hương vị tình thân tập 50: Thy ‘bắt bài’ khiến bà Bích nổi đóa

Thu Thủy
Thu Thủy
28/06/2021 09:27 GMT+7

Phim Hương vị tình thân tập 50: Bà Bích có “đối thủ” là Thy; Ông Khang lo lắng cho cuộc sống mới của Huy.

Phim Hương vị tình thân tập 49 có nhiều tình tiết kịch tính với chuyện yêu đương của Diệp. Cô ăn diện thật đẹp để đến nhà hàng hẹn gặp anh bạn trai mà cô quen qua mạng. Người đó không ai khác chính là Dũng, con trai bà Sa vừa ở nước ngoài về. Đến nhà hàng, Diệp đứng trước mặt mà Dũng vẫn không nhìn ra vì trên Facebook, Diệp toàn đưa hình đã được chỉnh sửa. Nên Dũng cứ nghĩ Diệp phải đẹp như hotgirl. Khi biết Diệp chính là cô gái mà mình thích, Dũng không thể tin được còn cho mình bị lừa. Nên đưa hình ảnh của Diệp trên Facebook cho vài người khách trong nhà hàng xem và Diệp trở thành trò cười…. Cú sốc đầu đời khiến Diệp không thể chấp nhận. Cô chạy về nhà đóng cửa phòng đòi treo cổ tự tử. Bà Bích hốt hoảng gọi Nam về phá cửa phòng. Cũng may là Nam về kịp nên đã an ủi được cô em gái.

Ông Khang lo lắng cho quyết định ra ở riêng của Huy

Ảnh: Chụp màn hình

Ở một diễn biến khác thì cho thấy Dũng là anh chàng ba hoa, chẳng nghề ngỗng gì. Sau khi Diệp đi, Dũng phải thanh toán tiền nhà hàng vì đã gọi món trước. Cái hóa đơn 3 triệu Dũng cũng không có tiền trả nên đã lên mặt với nhân viên phục vụ ở đây. Vì Dũng đặt bàn ở nhà hàng của Huy, anh rể mình để “đánh bài” miễn phí…
Phim Hương vị tình thân tập 49 còn có cảnh trong bữa ăn cùng gia đình, Huy bất ngờ xin phép được ra ở riêng. Còn muốn Thy nghỉ việc ở công ty về làm quản lý nhà hàng cho mình. Có vẻ như Huy tự quyết định việc này khiến Thy cũng tỏ vẻ không hài lòng. Còn gia đình ông Khang tất nhiên không vui với quyết định của Huy.

Bà Bích có "đối thủ"....

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Hương vị tình thân tập 50 tối nay 28.6 lúc 21 giờ trên VTV1 tiếp tục hé lộ những diễn biến thú vị khi bà Bích lâu nay làm cho nhà ông Khang hay có cái kiểu tham, đi chợ mua đồ ăn nhiều rồi nấu dư xong đem đồ ăn về nhà mình. Nên lần này Thy quyết định “bắt bài” bà Bích: “Nhà cháu thì không ai thích ăn đồ ăn lại. Mà cô cứ mua nhiều quá, để thừa, vứt đi nó phí”. Không thể chống chế nên bà Bích trả treo: “Từ ngày mai tôi đi chợ về cô xuống mà cân đo đong đếm cho nó chuẩn chỉnh đi, rồi tôi nấu”.
Ở một tình tiết khác thì ông Khang bày tỏ với Long sự lo lắng của mình trước quyết định của Huy. Nhưng ông cho rằng mình không thể sâu sát để can thiệp quá sâu vào cuộc sống riêng của các con. Nên nếu Huy vẫn quyết định như vậy thì ông sẽ mua cho vợ chồng Thy - Huy một căn hộ để họ dọn ra riêng.
Phim Hương vị tình thân tập 50: Vợ chồng Thy có dọn ra riêng được không? Bà Bích sẽ tìm cách đối phó với Thy thế nào?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.