Phim Hương vị tình thân tập 56: Nam nguy kịch, lộ diện thân thế của Thy

Thu Thủy
Thu Thủy
06/07/2021 09:03 GMT+7

Phim Hương vị tình thân tập 56: Long khóc khi Nam nguy kịch; Thy không phải con ruột bà Sa; Ông Sinh trả thù cho Nam.

Phim Hương vị tình thân tập 55 tối qua có những diễn biến đáng chú ý. Đặc biệt bà Xuân ngày càng ghét Nam ra mặt vì cho rằng Nam đang tìm mọi cách để mồi chài Long. Bà Xuân còn đưa Kỳ Duyên đến công ty để dằn mặt Nam rằng Long là “hoa đã có chủ”. Mẹ Long nhìn thấy Nam đứng nói chuyện với ông Sinh còn chụp hình rồi bịa chuyện rằng cô đang cặp người lớn tuổi… Ông Khang không thể chấp nhận sự “vô duyên” của vợ mình nên đã la mắng và còn đòi cấm tuyệt bà Xuân không được đến công ty làm phiền.

Ông Sinh tìm kẻ đâm Nam để trả thù

Ảnh: Chụp màn hình

Trong một diễn biến khác rất gay cấn là Nam sau khi tranh cãi với Long ở công ty thì bỏ đi. Long đi theo giải thích. Ra đến đường Long vừa lên xe ôtô thì gặp ngay người đàn ông từng dàn cảnh lao vào xe để “ăn vạ” tiền bồi thường nên Long xuống xe cự cãi. Hắn nhận ra Long từng gọi công an bắt cho vào tù mấy tháng nên đòi đánh Long rồi rút dao đâm. Nam thấy nên lao vào đỡ nhát dao cho Long. Cô bị thương nặng phải đưa vào viện cấp cứu. Ông Sinh cũng chứng kiến cảnh này nên vô cùng lo lắng cho con gái.
Phim Hương vị tình thân tập 56 tối nay 6.7 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ cảnh Nam đang rất nguy kịch phải mổ cấp cứu. Bà Bích và Diệp khóc ngất. Long cũng khóc. Ở một tình tiết khác thì ông Sinh tìm gặp tên đã đâm Nam để trả thù cho con gái.

Bà Sa thời trẻ

Ảnh: Chụp màn hình

Ở tập này bí mật thân thế của Thy cũng lộ diện. Một cảnh quay đôi nam nữ thời còn trẻ. Cô gái bụng mang dạ chửa hình như là bà Thy, nói với chồng mình rằng Thy là con gái của một ông nào đó nên bà không quan tâm, chỉ muốn bỏ trốn với đứa con trong bụng thôi.
Phim Hương vị tình thân tập 56: Thy không phải con ruột bà Sa?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.