Phim Hương vị tình thân tập 63: Nam thẳng tay tát Dũng ở công ty

Thu Thủy
Thu Thủy
15/07/2021 09:32 GMT+7

Phim Hương vị tình thân tập 63: Long đứng nhìn em trai Thy “ăn tát” của Nam; Bà Bích “khẩu chiến” với bà Sa.

Phim Hương vị tình thân tập 62 tối qua không có nhiều tình tiết gây cấn, chỉ xoay quanh chuyện yêu đương mặn nồng của Nam và Long. Long luôn dành cho Nam những cái hôn ngọt ngào khi cô đến nhà chơi cùng bà nội Long.
Ở một diễn biến khác thì Thy siêu âm con trai và cô càng được nhà chồng cưng chiều. Bà Sa thì giả tạo đến cảm ơn gia đình ông Khang vì đã tạo cơ hội để Dũng đến công ty làm.

Nam tát Dũng nảy lửa

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Hương vị tình thân tập 62 có thêm những tình tiết hấp dẫn khi Long dằn mặt Thy bằng cách không ký hợp đồng với công ty Nam Anh. Long còn “bóc mẽ” việc Thy “đi đêm” với vài đơn vị đối tác khiến Thy “muối mặt”. Dù rất tỏ ra lịch sự, muốn Thy hiểu rõ cô cũng là thành viên trong gia đình nhưng Long cũng rất cao tay dằn mặt để cô em dâu hiểu chuyện mà đừng có “qua mặt” mình.
Phim Hương vị tình thân tập 63 tối nay 15.7 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ những diễn biến gây cấn hơn khi ở công ty, Nam đụng mặt Dũng. Cậu ta có những lời nói xúc phạm gia đình Nam nên cô thẳng tay cho Dũng “ăn tát”. Long đứng từ xa, im lặng nhìn người yêu “xử” Dũng.

Bà Sa với bà Bích tiếp tục "khẩu chiến"

Ảnh: Chụp màn hình

Trong một tình tiết khác thì bà Bích và bà Sa tiếp tục “khẩu chiến”. Lần này bà Bích cảnh báo: “Này, đừng có mà vênh váo quá sớm. Con gái bà ấy chỉ mới về bên đấy làm con dâu thứ thôi. Còn thằng Long trước sau gì cũng lấy con Nam nhà tôi. Lúc đấy con Nam là dâu trưởng, toàn bộ cơ nghiệp nhà chồng nó sẽ nắm trong tay, xem là ai sẽ đè đầu cởi cổ ai”.
Phim Hương vị tình thân tập 63: Chị em Thy sẽ làm loạn ở công ty thế nào?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.