Phim Hương vị tình thân tập 66: Long có để cho Nam chia tay trong đau đớn?

Thu Thủy
Thu Thủy
20/07/2021 09:20 GMT+7

Phim Hương vị tình thân t ập 66: Huy nghi ngờ bà Xuân đứng sau chuyện bà Bích ăn cắp vòng vàng; Nam quyết định buông bỏ tình cảm với Long.

Phim Hương vị tình thân tập 65 tối qua có nhiều tình tiết căng thẳng khi bà Dần bị mất cái vòng vàng nên bà Xuân cho lục đồ của người giúp việc trong nhà. Và phát hiện chiếc vòng vàng trong túi xách của bà Bích. Nhưng bà Bích lại một mực khóc lóc khẳng định mình không ăn cắp. Bà Xuân ngay lập tức gọi điện cho Nam đến đối chứng. Rồi đuổi việc bà Bích. Đúng lúc ấy Long và ông Khang về. Bà Bích vẫn một mực kêu oan. Nam kéo tay mẹ rời khỏi nhà Long. Về đến nhà bà Bích nghi ngờ bà Sa chính là người bày ra trò này…

Huy nghi ngờ bà Xuân

Ảnh: Chụp màn hình

Ở tập này còn có tình tiết, trước đó bà Sa thường xuyên qua nhà thăm bà Dần nên mối nghi ngờ của bà Bích cũng đúng. Có ai đó đã đứng sau sắp đặt chuyện này. Long cũng nghi ngờ nên vội mở xem camera…
Phim Hương vị tình thân tập 66 tối nay 20.7 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ cảnh hai anh em Long và Huy nói chuyện với nhau. Huy thắc mắc: “Tại sao chuyện này lại xảy ra đúng lúc anh quyết định công khai tình cảm với Nam. Đó là điều mà em thắc mắc đấy. Ở nhà chỉ có mỗi mẹ là phản đối chuyện của anh thôi”.

Long sẽ tìm ra sự thật để minh hoan cho mẹ Nam?

Ảnh: Chụp màn hình

Trong một diễn biến khác thì Nam ra thăm mộ bố và khóc: “Con yêu anh ấy nhưng mà chúng con là hai thế giới quá khác nhau. Áp lực từ sự khác biệt khiến con đang là người rất là tự tin dần trở nên rất tự ti. Mà con không muốn như thế. Con không muốn đánh mất mình..”.
Phim Hương vị tình thân tập 66: Nam quyết định chia tay Long?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.