Phim Lựa chọn số phận tập 31: Cường rơi vào thế 'tiến thoái lưỡng nan'?

Thu Thủy
Thu Thủy
31/07/2020 09:37 GMT+7

Phim Lựa chọn số phận tập 31: Trang hoang mang trước thái độ của Cường; Long đại ca ra điều kiện với Hảo; Hằng nói cho Đức biết chuyện Hảo bị cảnh sát hình sự bắt đi.

Phim Lựa chọn số phận tập 30 tối qua có nhiều diễn biến cho thấy những nút thắt đã bắt đầu mở dần khi ông Lộc dù đang nằm viện ở Hà Nội cuối cùng đã bàn với Đức, quyết định nói rõ sự thật về vụ tai nạn giao thông gây chết người với Cường. Cường có vẻ rất hốt hoảng khi biết diễn biến vụ tai nạn có liên quan đến người yêu vì Đức lúc đó chở Trang đang say rượu, vì lo cho chị gái đang mệt, nôn ói… nên mới đụng phải anh thanh niên kia gây chết người.

Trang hoang mang trước thái độ của người yêu

Ảnh: Chụp màn hình

Ở một cảnh khác thì Hảo đang ở bệnh viện với em gái thì bị một nhóm người tự xưng là cảnh sát hình sự đến bắt đi. Thì ra đám người này là đàn em của Long đại ca. Họ đưa Hảo đến một ngôi nhà hoang, hăm dọa, đánh đập bắt anh khai sự thật về vụ tai nạn, về việc ông Lộc đưa tiền nhờ Hảo nhận tội thay. Tất nhiên là Hảo không thể ngoan cố vì bọn này hăm dọa sẽ đến bắt cả em gái anh đang nằm viện. Mọi lời khai của Hảo đã được ghi âm. Còn Hằng vì chứng kiến anh trai bị bắt bất ngờ nên đã sốc phải đưa vào cấp cứu.
Phim Lựa chọn số phận tập 31 tối nay 31.7 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ một tình tiết cho thấy thẩm phán Cường sau khi nghe ông Lộc thú nhận sự thật về vụ tai nạn đã rất khó xử, nên anh đã nổi đóa với Trang: “Anh đã nói là không có chuyện gì rồi mà. Em đừng quan tâm đến anh nữa”.

Long đại ca bắt Hảo phải cam kết....

Ảnh: Chụp màn hình

Trong một tình tiết khác còn có cảnh Long đại ca đã ra điều kiện với Hảo: “Chúng tôi không ép cậu phản lại ông Lộc và khai báo sự thật với công an. Nhưng chúng tôi cần sự cam kết của cậu phải coi như không có chuyện gì xảy ra ở đây. Sau đó cậu lại lên Hà Nội, lại chăm sóc em gái mình, được chứ”.
Phim Lựa chọn số phận tập 31 còn có tình tiết Đức đến thăm Hằng và biết Hảo bị một nhóm cảnh sát hình sự bắt đi khiến anh có vẻ nghi ngờ liên quan đến anh rể tương lai. Vì thực sự Đức không hề biết chuyện về nhóm người Long đại ca…

Hằng hốt hoảng kể cho Đức nghe việc anh trai bị bắt đi....

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Lựa chọn số phận tập 31: Cường sẽ xử lý việc của bố con ông Lộc như thế nào, thực thi pháp luật hay vì tình riêng có liên quan đến người yêu? Hảo sẽ nghe theo lời nhóm người Long đại ca?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.