Phim Lựa chọn số phận tập 42: Nhà Cường bị đặt vòng hoa tang

Thu Thủy
Thu Thủy
17/08/2020 15:15 GMT+7

Phim Lựa chọn số phận tập 42: Cường bị lãnh đạo cấp trên nhắc nhở về vụ án trọng điểm mà anh sắp xử; Đức trốn thoát khỏi bệnh viện; mẹ Cường hốt hoảng khi trước cổng nhà bị đặt vòng hoa tang.

Phim Lựa chọn số phận tập 41 có thêm những diễn biến mới khi ông Lộc biết được vợ bị ung thư nên đã chấp nhận cho bà ở lại nhà và Trang đưa mẹ lên Hà Nội điều trị. Tuy nhiên ông vẫn chưa đồng ý để vợ gặp Đức vì hiện tại ông đang thu xếp để Đức ở bệnh viện tâm thần và nhờ bác sĩ làm giả bệnh án để chạy án cho con trai theo sự tư vấn của luật sự Thành.

Đức cuối cùng cũng trốn thoát được khỏi bệnh viện tâm thần

Ảnh: Chụp màn hình

Ở một cảnh khác thì hình như Long đại ca lại sai đàn em đóng giả làm cảnh sát hình sự để thăm dò tin tức của Đức từ mẹ con Trang vì sau khi lùng sục không tìm ra Đức đang ở đâu nên bọn này nghĩ rằng Đức đã bỏ trốn. Nhưng Trang đã phớt lờ và khẳng định với hai tên đàn em rằng Đức đang đi nghỉ dưỡng. Muốn biết thêm thông tin gì thì tìm bố mình và luật sư.
Phim Lựa chọn số phận tập 41 còn có những diễn biến cho thấy bác ruột của Cường hiện là phó chủ tịch thành phố hình như có con riêng với bồ nhí. Chính vì điểm yếu này mà ông bị cấp dưới khống chế nhờ gỡ cho đám quan chức vừa bị bắt vì tội đánh bạc mà Cường sẽ là thẩm phán xét xử vụ này. Bác của Cường đã đến tận nhà nói chuyện, muốn Cường phớt lờ xử nhẹ để đảm bảo lực lượng lãnh đạo, quản lý của thành phố bởi trong số quan chức này toàn là những cán bộ cộm cán. Nhưng với tính cương nghị, công tư phân minh Cường thẳng thắn từ chối và cho rằng mình có trách nhiệm phải xử lý đúng người đúng tội vụ này. Sự phản ứng của Cường đã khiến bác anh nổi giận.

Nhà Cường bị đặt vòng hoa tang

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Lựa chọn số phận tập 42 tối nay 17.8 lúc 21 giờ trên VTV1 có thêm vài tình tiết đáng chú ý khi Đức cuối cùng cũng tìm cách trốn thoát khỏi bệnh viện tâm thần dù bị bố cho người canh giữ nghiêm ngặt.
Trong một tình cảnh khác thì Cường được ông Toàn chánh án nhắc nhở trọng trách về vụ xử các quan chức đánh bạc sắp tới khi lãnh đạo tòa án tin tưởng giao cho anh. Dù gặp sự phản ứng của ông bác là phó chủ tịch thành phố và sự can thiệp của mẹ Cường nhưng ông Toàn vẫn hi vọng Cường làm tốt nhiệm vụ được giao.
Phim Lựa chọn số phận tập 42 còn hé lộ cảnh trước cổng nhà Cường bị đặt vòng hoa tang khiến mẹ anh hốt hoảng và hàng xóm xì xào vì tưởng trong nhà vị thẩm phán có chuyện buồn.
Phim Lựa chọn số phận tập 42: Cường có xử được vụ án trọng điểm kia một cách suôn sẻ? Ai đã cho đưa vòng hoa tang đến nhà Cường? Đức sẽ trốn đi đâu?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.