Phim Lựa chọn số phận tập 54: Cường bắt gặp Trang thân mật với Tấn

Thu Thủy
Thu Thủy
04/09/2020 10:01 GMT+7

Phim Lựa chọn số phận tập 54: Cường bị cô bạn cũ “thả thính” khi gặp lại ở khu nghỉ dưỡng; Trang được Tấn cõng thân mật bị Cường bắt gặp; Đức “ăn vạ” khi bị Bích đuổi về.

Phim Lựa chọn số phận tập 53 tối qua có một số tình tiết hấp dẫn khi Đức bỏ kỳ nghỉ dưỡng với chị gái và mẹ giữa chừng để bay về Hà Nội rồi xuống thăm Bích. Sẵn dịp anh gặp Cường để động viên anh rể tương lai cũng như đặt vé máy bay để Cường bay ra Cam Ranh gặp Trang hàn gắn. Cường sau một thoáng ngập ngừng cũng đã quyết định đi. Còn Đức cũng thổ lộ cho Cường biết anh có tình cảm với Bích và được Cường ủng hộ. Trước đó Đức cũng đã nói với Trang điều này và cũng mong chị gái không ngăn cản anh chinh phục Bích vì đó là cô gái khiến Đức thực sự rung động. Đức cũng kể cho Trang nghe chuyện anh từng chứng kiến bố mẹ cãi nhau vì bố nghi mẹ ngoại tình với người yêu cũ. Đức còn nghi ngờ mẹ anh bỏ đi 6 năm là để chung sống với người đàn ông ấy.

Cường tình cờ gặp lại cô bạn học cũ

Ảnh: Chụp màn hình

Ở một diễn biến khác thì Bích được xuất viện. Biết con gái sẽ không chịu về quê dưỡng thương, nhớ lại những lời đe doạ của nhóm côn đồ nên mẹ Bích quyết định cho cô uống thuốc ngủ để đưa cô về quê. Về đến quê, Bích tỉnh mới biết. Cô còn nghe được cuộc nói chuyện điện thoại giữa mẹ với Quang. Quang tỏ ra sốt sắng quan tâm, còn muốn xuống tận quê thăm Bích.
Phim Lựa chọn số phận tập 54 tối nay 4.9 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ việc Cường ra khu nghỉ dưỡng để gặp Trang thì tình cờ gặp lại cô bạn cũ xinh xắn học chung đại học ngày nào. Cô này cũng đang đi nghỉ một mình vì buồn chuyện tình cảm. Họ gặp nhau, trò chuyện và Cường bị “thả thính”: “ Anh Cường, nếu như mà ngày xưa em mạnh mẽ hơn, em chủ động hơn ngỏ lời với anh thì sẽ như thế nào hả”. Trong tập này có cảnh rất gây cấn là Cường đang đi dạo với cô bạn cũ thì nhìn thấy Tấn đang cõng Trang rất thân mật.

Cô nàng "thả thính" Cường

Ảnh: Chụp màn hình

Trong một cảnh khác thì Đức xuống quê thăm Bích bị cô đuổi về nên anh đã “ăn vạ”: “Tôi nghe tin cô bị tai nạn bay từ Nha Trang về đây, bỏ mặc kỳ nghỉ của gia đình đấy, như vậy không đủ chân thành hay sao. Không về đâu, đi từ ngàn mấy cây số đến đây không phải để đi về, cứ ở lại đây đấy”.

Đức xuống quê thăm bị Bích đuổi về

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Lựa chọn số phận tập 54: Cường sẽ làm gì để bảo vệ tình yêu của mình? Trang đã xiêu lòng trước Tấn? Bích có cảm động vì tấm chân tình của Đức?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.