Phim Mùa hoa tìm lại tập 21: Bé Ngân nhập viện, Đồng gặp chuyện?

Thu Thủy
Thu Thủy
12/07/2021 11:44 GMT+7

Phim Mùa hoa tìm lại t ập 21: Bé Ngân nằm viện và luôn miệng xin mẹ cứu bố Đồng; Lệ đang nhờ luật sư trợ giúp cho Đồng.

Phim Mùa hoa tìm lại tập 20 có những diễn biến hé lộ lý do vì sao trong suốt nhiều năm, giờ Thủy mới tìm gặp bé Ngân và bắt cóc con gái lên thành phố sống với mình. Chính là Thủy không thể sinh được con. Nhưng bé Ngân vốn sống với bố từ nhỏ nên dù được mẹ đưa lên thành phố, sống cảnh không thiếu thốn, được nuông chiều nhưng Ngân vẫn muốn có bố… Thủy thì muốn “độc quyền” nên càng khó chịu khi con gái cứ nhắc đến Đồng. Bé Ngân không chịu ăn uống, còn đòi đi tìm bố nên Thủy khóa cửa nhốt con trong phòng và nhờ bà giúp việc canh chừng. Nhưng Ngân có vẻ là cô bé rất thông minh. Tranh thủ lúc bà giúp việc nhận quần áo rồi vào nhà vệ sinh thử đồ còn Thủy thì không có nhà, Ngân đã lén lấy điện thoại của bà giúp việc và nhìn địa chỉ trên gói đồ vừa ship tới để gọi cho Đồng.

Lệ đang nhờ tìm luật sư giúp Đồng

Ảnh: Chụp màn hình

Ở một vài diễn biến khác thì Đồng cùng Lệ lên thành phố tìm bé Ngân. Hai người ở chung trong một căn hộ để trống của người anh thân thiết của Lệ để đợi tin. Lệ thì đưa tiền nhờ người anh sai người tìm giúp tung tích của Thủy và bé Ngân. Trong thời gian này Đồng và Lệ có nhiều cơ hội thấu hiểu, chia sẻ hơn. Ở quê quan hệ giữa Núi em trai Đồng và Hoa cháu của Lệ cũng sắp có kết quả. Núi đã không ngần ngại thể hiện tình cảm với Hoa…
Phim Mùa hoa tìm lại tập 21 tối nay 12.7 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 hé lộ cảnh bé Ngân không biết vì lý do gì mà nằm viện. Trong lúc này cô bé còn xin mẹ Thủy cứu bố: “Con thương bố lắm, mẹ cứu bố đi. Mẹ ơi, mẹ cứu bố đi”.

Thủy có cứu chồng cũ?

Ảnh: Chụp màn hình

Trong một tình tiết khác thì Lệ nhờ anh bạn tìm giúp luật sư…
Phim Mùa hoa tìm lại tập 21: Đồng đã gặp chuyện gì mà cần cứu? Vì sao bé Ngân nằm viện?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.