Phim Nhà trọ Balanha tập 34: Nhi tỏ tình với Nhân, Lâm bảnh bao đi gặp Hân

Thu Thủy
Thu Thủy
04/06/2020 09:32 GMT+7

Phim Nhà trọ Balanha tập 34: Nhi quyết định không Nam tiến để bên cạnh Nhân; Lâm mặc bảnh bao đi gặp Hân nhưng bị mọi người cản.

Phim Nhà trọ Balanha tập 33 tối qua là câu chuyện hòa bình đã được lập lại ở nhà trọ Balanha khi Bách có màn tự thú nhận lỗi rất cảm động trước báo giới và được trực tiếp trên các kênh truyền thông. Lâm, Nhiên, Nhân, Nhi đã rất cảm động khi nghe được những lời “ruột gan” của Bách. Sau đó Bách tìm gặp Nhiên làm lành. Tất nhiên lần này Nhiên đã cho Bách thêm một cơ hội. Lâm cũng chủ động hẹn gặp Bách để làm hòa. Nhưng Lâm đang lo lắng sợ Nhi, Nhiên, Nhân không tha thứ cho mình nên đã bàn với bố, Bách, nhờ cô Đồng hỗ trợ để gây chú ý và sự quan tâm của mọi người. Bách và bố Lâm là người “chủ xị” bịa ra bộ dạng thảm thương của Lâm. Bách còn “thêm mắm dặm muối” về Lâm kiểu bị sốc tâm lý nặng, rơi vào trầm cảm, không nhận ra mọi người.
Đúng là sau đó cả bọn tụ tập tại nhà trọ Balanha để tìm cách khiến Lâm tỉnh táo. Lâm phải ăn hai cái tát thử nghiệm của Nhiên và Nhi đến xịt máu mũi. Còn anh chàng Nhân thì chơi chiêu độc hơn nhờ hay đọc sách tâm lý nên Nhân lấy lông gà chột vào bàn chân và cổ của Lâm với mục đích gây cười. Nếu Lâm cười được nghĩa là vẫn còn cảm giác, không có sao. Tất nhiên là sau nhiều lần cố nhịn với sự trợ giúp của Bách, bố và cô Đồng thì Lâm hết chịu nổi… Vậy là anh bị mọi người lao vào “đánh yêu” cho một trận. Họ lại làm hòa với nhau, nham nhở, vui vẻ như xưa.

Nhi muốn cưa đổ Nhân nên quyết định không Nam tiến

Ảnh: Chụp màn hình

Ở tập này một vài tình tiết cho thấy Nhi và Nhân đang có “tín hiệu” bật đèn xanh với nhau. Nhân quan tâm Nhi có thể theo kiểu chị em và sự tự nhiên nhưng Nhi lại rất cảm động.
Phim Nhà trọ Balanha tập 33 còn hé lộ những diễn biến cho thấy Lâm sau đó rơi vào khủng hoảng tâm lý thực sự vì nhớ Hân. Mỗi ngày anh đi bộ đến những nơi họ từng hẹn hò, những nơi từng có bóng dáng của Hân ở đấy. Và Lâm đã ghi âm những cảm xúc mỗi ngày của mình thành đoạn tin nhắn và gửi vào số máy của Hân. 19 ngày không có Hân bên cạnh và cũng là khoảng thời gian Lâm kiên nhẫn làm những điều ấy để mong Hân có thể đọc hay cảm nhận được. Mọi người thấy tình trạng của Lâm vậy rất lo lắng.

Lâm mặc bảnh bao đi gặp Hân

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Nhà trọ Balanha tập 34 tối nay 4.6 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 có thêm tình tiết thú vị khi Nhi quyết định không Nam tiến để ở lại bên cạnh Nhân. Cô có màn tỏ tình, cưỡng hôn rất táo bạo: “Chị có việc bận cần phải giải quyết gấp… Không, chị sợ sẽ bỏ lỡ thời khắc quan trọng hơn. Chị bận cưa em”.
Trong một cảnh khác thì Lâm mặc vest bảnh bao đi gặp Hân nhưng bị mọi người trong nhà cản vì cho rằng không phù hợp nên hóa trang cho anh rất thảm hại theo ý tưởng của Bách đưa ra: “Mặc đồ vest của anh, mặc vào trông đẹp trai, bảnh tỏn, không có hợp với nhân vật. Không có hợp với một người đau đớn, đang chờ đợi mỏi mòn, hiểu không”.

... nhưng bị mọi người cản, hóa trang cho anh thê thảm...

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Nhà trọ Balanha tập 34: Nhi và Nhân có thành một cặp? Lâm có gặp lại được Hân và họ lại về bên nhau?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.