Phim Trở về giữa yêu thương tập 18 phần 2: Yến ly thân chồng

Thu Thủy
Thu Thủy
18/03/2021 10:53 GMT+7

Phim Trở về giữa yêu thương tập 18 phần 2: Ông Phương biết sự thật chuyện cờ bạc của Toàn; Yến xin phép bố chồng về nhà mẹ đẻ ở.

Phim Trở về giữa yêu thương tập 17 phần 2 tối qua có một số tình tiết căng thẳng khi Yến quyết định dọn khỏi căn hộ chung về nhà mẹ đẻ sống, không cho Toàn thêm cơ hội hàn gắn. Cô còn phát hiện thêm việc Toàn ứng trước tiền của “chị đẹp” Xuân. Một khách quen của Toàn trước đây, giờ hay mua mỹ phẩm của Yến.

Yến tìm bạn của chồng "tính sổ" khiến Toàn phải ra mặt....

Ảnh: Chụp màn hình

Ở một vài diễn biến khác thì bà Sính sau khi biết chuyện con rể cờ bạc, cá độ cũng không bênh vực Toàn nữa. Dù buồn vì quyết định của con gái nhưng bà cũng không thể can thiệp hơn khi Yến đã từng bị ám ảnh vì bố mình cờ bạc. Bà Sính từng khổ sở vì bị chồng đánh đập, moi tiền nướng vào đỏ đen….
Phim Trở về giữa yêu thương tập 17 phần 2 còn có vài diễn biến cho thấy cuối cùng ông Phương cũng biết được tin tức của bà Vui. Bà đã chủ động viết thư cho ông, nhờ cháu ruột mang đến nhà cùng khoản tiền nhờ ông Phương trả nợ giúp. Vì người cháu làm ăn phá sản nên bà Vui đã phải vay mượn, cầm nhà để trả nợ giúp cháu. Giờ bà vào viện dưỡng lão sống. Sau khi biết tin ông Phương cùng Toàn đã lên thăm bà Vui.
Phim Trở về giữa yêu thương tập 18 phần 2 tối nay 18.3 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ cảnh Yến hình như tìm gặp Khánh bạn của Toàn để “mắng vốn” vụ lôi kéo chồng mình vào cá độ đá banh. Đúng lúc ấy Toàn xuất hiện để “giải vây” cho Yến vì anh bạn tỏ ra hung hăng. Nhưng Yến đã tiếp tục nói lời cay đắng với Toàn: “Anh bất mãn cuộc sống của chúng ta từ bao giờ vậy. Anh lừa dối tất cả mọi người. Và bây giờ tôi còn nhận ra là anh còn diễn kịch rất giỏi”.

Ông Phương sốc khi biết con trai lao vào cờ bạc

Ảnh: Chụp màn hình

Một diễn biến khá gay cấn trong tập này là bà Sính hẹn gặp Toàn để nói chuyện cho rõ. Dù Toàn đã xin lỗi và muốn mẹ vợ nói đỡ để Yến đừng bỏ mình nhưng bà Sính cho rằng đến nước này bà cũng bó tay. Đúng lúc ấy, ông Phương nghe được câu chuyện nên sau đó đã gọi vợ chồng Yến về nói chuyện. Ông quát vào mặt Toàn: “Người mày phải xin lỗi là vợ mày chứ không phải là tao”. Bố chồng cũng khuyên Yến hãy bình tĩnh nhưng Yến vẫn cương quyết: “Bây giờ lời xin lỗi của anh Toàn không còn quá quan trọng với con nữa. Những gì cần nói con cũng đã nói hết với anh Toàn. Con cũng không muốn giấu bố nữa. Tạm thời con xin phép bố cho con dọn về nhà mẹ con ở”.
Phim Trở về giữa yêu thương tập 18 phần 2: Yến chọn sống ly thân chồng để tiến đến ly hôn? Ông Phương sẽ làm gì để cứu vãn cuộc hôn nhân của con trai?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.