Phim Trở về giữa yêu thương tập 19: Đức xông vào đánh vợ vì nghi ngoại tình

Thu Thủy
Thu Thủy
15/01/2021 09:55 GMT+7

Phim Trở về giữa yêu thương tập 19: Yến tuyển người livetream bán hàng online và gặp ca khó đỡ; Đức bắt quả tang vợ đưa sếp về trong tình trạng say xỉn nên xông vào đánh.

Phim Trở về giữa yêu thương tập 18 tối qua có những tình tiết hấp dẫn hơn khi trong ngày giỗ mẹ chồng, Yến bị ông Phương trách mắng vì bán hàng livestream “khoe thân” bởi trước đó vì bán một sản phẩm tan mỡ bụng nên khi livestream Yến mặc đồ tập gym khoe bụng làm mẫu. Bà Vui hàng xóm xem được, vốn hay tám chuyện nên đúng ngày giỗ vợ ông Phương, bà qua nhà thắp nhang xong méc lại. Ông Phương vốn là người rất sỉ diện, ngại mang tiếng nên ông không chấp nhận chuyện này được. Sẵn có chồng Thu ở đó “đổ thêm dầu” nên Yến một phen bị bố chồng “dằn mặt” cấm bán hàng livestream như vậy nữa. Yến chẳng ưa gì ông anh rể của Toàn sau vụ kỳ kèo không chịu trả 100 triệu cho bố vợ nên sau đó họ to tiếng với nhau vì Yến đứng ra bênh vực Thu khi bị Đức phàn nàn vụ tự ý mượn tiền của Vũ trả cho bố mà không bàn qua với chồng tiếng nào. Ông Phương sau khi biết rõ chuyện này đã tỏ ra lo lắng vì không muốn con gái bị nhà chồng nói này nói kia…

Yến đang tuyển người livestream nhưng gặp ca khó đỡ....

Ảnh: Chụp màn hình

Trong tập này còn có tình tiết Yến sau đó đã xin phép bố chồng cho cô tiếp tục bán hàng online nhưng Yến sẽ tuyển người livestream. Ông Phương đã đồng ý. Còn Thu sau khi về nhà, lại bị mẹ chồng dèm pha, tỏ thái độ vì tự ý mượn tiền của sếp, không coi chồng ra gì. Dù Thu đã giải thích nhưng xem ra cả chồng va mẹ chồng Thu vẫn suy diễn về mối quan hệ khá thân thiết giữa cô và sếp Vũ.
Phim Trở về giữa yêu thương tập 19 tối nay 15.1 lúc 21 giờ trên VTV1 có cảnh Yến tuyển người livestream tại nhà và gặp ngay một ca khó đỡ… Ở một cảnh khác thì Vũ say nên Thu đưa về cơ quan vì Vũ không chịu về nhà. Đang dìu sếp vào phòng làm việc thì không hiểu sao Đức cũng vừa theo đến cơ quan vợ. Vậy là anh chồng xông thẳng vào phòng làm việc của Vũ đánh Thu vì cho rằng mình đang bắt quả tang vợ dan díu với sếp. Trong khi đó Vũ đang say nằm ở salon không biết gì.

Thu đưa sếp về phòng làm việc vì Vũ đang say....

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Trở về giữa yêu thương tập 19: Đức có tin lời giải thích của vợ sau “hiện trường” mà chồng bắt gặp? Yến có tuyển được người như mong muốn hay cô lại phải xin phép bố chồng tự mình thực hiện?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.