Phim Trở về giữa yêu thương tập 20 phần 2: Bà Sính muốn Yến ly dị chồng

Thu Thủy
Thu Thủy
22/03/2021 17:27 GMT+7

Phim Trở về giữa yêu thương t ập 20 phần 2: Bà Sính không muốn Yến quay lại với Toàn; Toàn bị hối thúc trả nợ; Mẹ Đức viết giấy khuất nợ không chịu trả.

Phim Trở về giữa yêu thương tập 19 phần 2 có một số diễn biến hấp dẫn khi Toàn vừa đi uống rượu về, tính ghé qua nhà Yến thì đến nơi thấy vợ được tình cũ đưa về bằng xe hơi nên có phần choáng váng. Sau đó Toàn bị Yến xua đuổi, mẹ Yến còn lấy thau nước lạnh tạt thẳng vào người con rể để anh không còn gào thét ngoài cổng nữa. Hành động thái quá này của bà Sính khiến Yến không hài lòng vì cho rằng trời đang lạnh như vậy mà mẹ mình lại nỡ làm vậy với Toàn… chứng tỏ Yến vẫn còn tình cảm với chồng.
Toàn lủi thủi về lại căn hộ thì trên đường anh nhìn thấy “chị đẹp“ Xuân đang lái ô tô va chạm với một anh say rượu trên phố nên hai bên đang đôi co nhau. Toàn đến giải vây cho “chị đẹp” và được Xuân đưa đi mua quần áo để thay vì thấy Toàn mặc đồ ướt sủng. Toàn còn được Xuân mời ăn tối.

Mẹ chồng Thu viết giấy vay nợ, chưa chịu trả số tiền 300 triệu đồng cho ông thông gia

Ảnh: Chụp màn hình

Ở một tình tiết khác sau đó thì cậu bạn thân của Toàn đến gặp Yến thông báo Toàn đang bị sốt mê man nằm ở căn hộ một mình. Yến đã đi mua thuốc, mua cháo mang đến cho chồng cùng với người bạn. Dù cô không muốn ở lại để chăm sóc nhưng nhìn tình cảnh này của chồng, Yến cũng xót xa nên bằng lòng ở lại vì người bạn báo bận việc trong khi không thể để Toàn một mình.
Phim Trở về giữa yêu thương tập 20 phần 2 tối nay 22.3 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ cảnh bà Sính đến nhà gặp ông Phương nói thẳng: “Tôi không muốn con Yến quay lại với thằng Toàn. Cái này tôi mong ông thấu hiểu cho mẹ con tôi. Tôi đã luôn ủng hộ thằng Toàn nhưng với việc này tôi không thể tha thứ được. Chuyện của bố con Yến ông biết đấy. Tôi không muốn con gái tôi gánh chịu những cái gì mà mẹ nó đã trải qua trong quá khứ”.

Toàn bị hối thúc 3 ngày phải trả nợ cả lãi lẫn gốc

Ảnh: Chụp màn hình

Ở một diễn biến khác thì Toàn bị hối thủ nợ, phải trả cả lãi lẫn gốc: “Tôi cho ông đúng 3 ngày, không trả đủ, ông Khánh không bênh được đâu”.
Phim Trở về giữa yêu thương tập 20 phần 2 còn hé lộ cảnh bà Dung gặp Thu muốn khuất nợ, viết giấy vay nợ không chịu trả số tiền 300 triệu đồng cho ông Phương: “Tôi đến xin chị cho tôi khuất nợ số tiền 300 triệu ấy chị Thu ạ. Chị thông cảm, tiền trong nhà hiện tại dồn hết vào hàng họ. Tạm thời tôi chưa trả được cho chị. Nhưng để cho chị yên tâm, không làm khó dễ mẹ con tôi, tôi gửi chị tờ giấy này… Giấy vay nợ, tôi đã ký và ghi rõ họ tên rồi đấy”.
Phim Trở về giữa yêu thương tập 20 phần 2: Toàn vừa bị vợ bỏ, vừa bị đòi nợ sẽ xoay xở thế nào? Yến có cương quyết chia tay chồng hay chỉ là ý của bà Sính?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.