Phim Trở về giữa yêu thương tập 29 phần 2: Yến trách mẹ vì xót bố chồng

Thu Thủy
Thu Thủy
02/04/2021 14:47 GMT+7

Phim Trở về giữa yêu thương tập 29 phần 2: Bà Sính vẫn dành sự cay nghiệt với Toàn dù bị con gái trách móc; Đức lại “vạ miệng” khi khuyên bảo em vợ….

Phim Trở về giữa yêu thương tập 28 phần 2 tối qua có nhiều tình tiết kịch tính khi mối quan hệ giữa vợ chồng Yến - Toàn ngày càng căng thẳng khi Yến luôn dành những lời lẽ cay nghiệt xúc phạm chồng. Trong khi đó Toàn bị anh chồng hờ của chị Xuân chụp ảnh lén lúc Toàn đưa chị Xuân tới bệnh viện khám vết thương bị đánh. Sau đó Hải tìm đến nhà ông Phương đe dọa, cho rằng Toàn quan hệ bất chính với vợ hắn và yêu cầu chấm dứt ngay. Xem những hình ảnh ấy ông Phương đã thực sự sốc..

Yến xót bố chồng nên trách mẹ

Ảnh: Chụp màn hình

Trong một diễn biến khác thì Hải còn gửi những tấm hình đó qua điện thoại của Yến. Tình cờ mẹ Yến nhìn thấy khi Yến để điện thoại trong phòng. Bà Sính ngay lập tức đến nhà ông Phương gặp Toàn để xỉ vả. Bà tỏ thái độ khinh bỉ khi cho rằng con rể làm trai bao. Đúng lúc ấy ông Phương trong nhà chạy ra cầm những tấm ảnh vứt vào mặt Toàn và ngất xỉu phải đưa vào viện cấp cứu.
Phim Trở về giữa yêu thương tập 29 phần 2 tối nay 2.4 lúc 21 giờ trên VTV1 có một số tình tiết cho thấy Yến trách mẹ vì xót bố chồng nhập viện. Mặc cho bà Sính vẫn buông lời cay nghiệt dành cho chồng thì Yến vẫn khóc: “Nhưng nếu bố chồng con, không qua khỏi thì liệu mẹ con mình có sống thanh thản được không”.

Chồng Thu lại "vạ miệng" khi khuyên can em vợ

Ảnh: Chụp màn hình

Ở một tình tiết khác thì Đức lại tiếp tục thể hiện kiểu người không khéo miệng, cứ bỗ bã nên dù có tâm ý tốt thì lời nói ra vẫn rất khó nghe: “Mà cậu cũng nên dành thời gian ở nhà mà suy nghĩ, rút kinh nghiệm bản thân đi, mà hoàn cảnh của cậu hôm qua thì khó thanh minh thật đấy. Vợ bỏ, cờ bạc…”.
Phim Trở về giữa yêu thương tập 29 phần 2: Ông Phương có thoát khỏi nguy kịch?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.