Phim Trở về giữa yêu thương tập 31: Yến bị tai nạn sảy thai?

Thu Thủy
Thu Thủy
02/02/2021 10:39 GMT+7

Phim Trở về giữa yêu thương tập 31: Toàn hối hận khi để vợ xảy ra chuyện; Bà Sương đến nhà gặp ông Phương để hỏi thăm tình hình của Yến; Toàn khó chịu khi nhìn thấy bố thân thiết với bà chủ nhà hàng

Phim Trở về giữa yêu thương tập 30 tối qua có một số tình tiết cho thấy Toàn cuối cùng vẫn cương quyết nghỉ việc dù người yêu của vợ cũng là cấp trên của anh hứa sẽ hỗ trợ và mong Toàn dùng lý trí để suy nghĩ lại, đừng để chuyện tình cảm trong qúa khứ làm ảnh hưởng nhưng Toàn vẫn chọn sự thoải mái nhất. Ở một số tình tiết khác thì chồng Thu đến nhà tiếng là động viên em vợ nhưng lại nói khích khiến Toàn nổi điên túm cổ áo anh rể định đánh thì ông Phương can ngăn. Đức sau đó đã gọi điện cho vợ “mắng vốn” vì thái độ không biết điều của Toàn. Thu và Yến rất khó hiểu trước cách hành xử “bất bình thường” của Toàn nên Yến quyết định đến nhà Khôi, giám đốc của Toàn để tìm hiểu nguyên nhân chồng đột nhiên nghỉ việc trong lúc đang làm rất tốt. Nhưng có vẻ như Khôi cũng không hiểu rõ lý do vì sao càng khiến Yến hoang mang.

Bà Sương đến tận nhà ông Phương hỏi thăm tình hình của Yến

Ảnh: Chụp màn hình

Ở một diễn biến khác thì Yến vẫn quyết định thuê mặt bằng để mở cửa hàng chứ không muốn trông chờ vào sự hỗ trợ tài chính từ bố chồng hay mẹ mình. Trong khi Toàn lại không đồng ý vì muốn Yến dưỡng thai. Cô lén nhờ bạn chở đi thuê cửa hàng….
Phim Trở về giữa yêu thương tập 31 tối nay 2.2 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ cảnh Yến vội vã nhờ xe ôm chở đi đâu đó. Việc anh này phóng nhanh theo yêu cầu của Yến gây ra tai nạn, Yến bị té xuống đường và hình như đã sảy thai khiến Toàn hối hận: “Bọn em có rất nhiều dự định chưa làm được mà Yến đã thành ra thế này rồi. Giá như hôm đấy em đưa Yến đi thì mọi việc đâu thành ra nông nổi này”.

Toàn tỏ thái độ khó chịu khi nhìn thấy bố thân thiết với bà Sương

Ảnh: Chụp màn hình

Trong một tình tiết khác thì bà Sương đến nhà ông Phương hỏi thăm tình hình của Yến. Ông bà đang đứng trước cổng nói chuyện vui vẻ thì Toàn đi về nhìn thấy cảnh này. Anh có vẻ khó chịu khi thấy bố thân thiết với người đàn bà khác.
Phim Trở về giữa yêu thương tập 31: Yến đã sảy thai? Nếu ông Phương đón nhận tình cảm của bà Sương thì Toàn sẽ không chấp nhận?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.