Phim Trở về giữa yêu thương tập 39 phần 2: Yến - Toàn hết cơ hội quay lại?

Thu Thủy
Thu Thủy
16/04/2021 09:03 GMT+7

Phim Trở về giữa yêu thương tập 39 phần 2: Yến chính thức nhận lời tỏ tình của người đàn ông khác; Bà Sương khuyên Yến suy nghĩ lại.

Phim Trở về giữa yêu thương tập 38 phần 2 tối qua có nhiều diễn biến cho thấy có thể mối quan hệ giữa vợ chồng Yến - Toàn không thể cứu vãn được nữa khi Yến sẽ nộp đơn ly hôn lên tòa để bắt đầu khởi đầu mới. Cô sẽ vào Sài Gòn hai tháng để học việc rồi sau đó trở về làm quản lý cho một spa tại Hà Nội. Toàn mong muốn níu kéo nhưng thấy Yến cương quyết, còn bảo cô đã có người mới. Người đó tất nhiên không phải là Tú. Toàn không tin điều này nên bảo Yến gọi cho người đàn ông đó tới anh mới tin. Đúng lúc ấy, em trai của chị chủ spa xuất hiện đón Yến đi công việc. Trong các cuộc gặp trước đó để trao đổi công việc, người đàn ông này có vẻ thích Yến.

Bà Sương khuyên Yến nên suy nghĩ thật kỹ trước khi đưa ra quyết định ly hôn

Ảnh: Chụp màn hình

Ở một diễn biến khác thì sau khi xuất viện trở về nhà, mối quan hệ giữa Toàn và bố đã vui hơn, hiểu nhau hơn. Ông Phương rất hài lòng vì sự trưởng thành của con trai sau tất cả mọi chuyện. Nhất là việc Toàn đã quyết định bãi nại cho chồng hờ của chị Xuân, khi bố anh này đến tận nhà gặp để xin tha cho con trai mình để Hải không phải vào tù. Toàn vẫn kịp được nhận vào làm chuyên viên hành chính cho tập đoàn mà anh đã trúng tuyển nhưng là làm ở tỉnh nên Toàn phải xa nhà.
Phim Trở về giữa yêu thương tập 38 phần 2 còn có vài tình tiết cho thấy bà Sính đã không còn gay gắt với Toàn nữa cũng như không xen vào chuyện vợ chồng con gái. Bà để Yến tự quyết định và cũng ủng hộ con vào nam học việc.

Yến nhìn thấy chồng đứng đợi mình trước cổng nhà

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Trở về giữa yêu thương tập 39 phần 2 tối nay 16.4 lúc 21 giờ trên VTV1 cũng là tập cuối hé lộ cảnh em trai của chủ spa đã mang hoa đến tặng Yến kỷ niệm 1 tuần họ quen nhau. Anh ta hi vọng Yến sẽ nhận bó hoa đó….
Trong một tình tiết khác thì bà Sương chủ nhà hàng và là bạn thân của ông Phương đã hẹn gặp Yến để khuyên can cô nên suy nghĩ lại. Bởi nếu không thì giữa cô và Toàn sẽ không bao giờ còn cơ hội quay lại.
Phim Trở về giữa yêu thương tập 39 phần 2 còn có cảnh Yến chạy xe máy về đến đầu hẻm nhà thì nhìn thấy Toàn đang đứng đợi cô nên Yến vội quay xe đi mất, tránh mặt chồng.

Nhưng Yến vẫn cương quyết tránh mặt

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Trở về giữa yêu thương tập 39 phần 2: Yến có suy nghĩ lại hay cô vẫn cương quyết ly hôn Toàn?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.