Phim Trở về giữa yêu thương tập 5: Yến không có tiền trả nợ thẻ tín dụng

Thu Thủy
Thu Thủy
22/12/2020 09:51 GMT+7

Phim Trở về giữa yêu thương tập 5: Yến càm ràm với chồng vì không có tiền trả nợ thẻ tín dụng; Cô giúp việc nhiệt tình thái quá khiến ông Phương bị thương….

Phim Trở về giữa yêu thương tập 4 tối qua tiếp tục có những tình tiết cho thấy ông Phương đang cảm giác mình là gánh nặng cho các con. Ông đang vui vẻ ngồi uống vài ly với bạn thì bị té phải nhập viện. Và các con phải chia nhau chăm nom. Trong tập này ông Phương đột ngột mất tích khỏi bệnh viện khiến Thu hốt hoảng đi tìm bố, rồi gọi điện cho vợ chồng Toàn để cùng đi tìm bố. Yến phải nói dối sếp để viện lý do nghỉ làm cùng chồng đến nhà vài người bạn của ông Phương để tìm. Hóa ra ông Phương đi bộ ra đầu phố để ăn sáng và uống cà phê với bạn. Sau đó các con lại phân chia lịch để chăm ông Phương vì không muốn bố khập khiễng cái chân đang bị thương mà đi lung tung. Yến ở lại chăm bố chồng nhưng luôn bận rộn với cuộc gọi từ công ty mỹ phẩm và chăm sóc khách hàng rồi bị sếp gọi mắng… nên ông Phương thuê cô giúp việc làm dịch vụ tại bệnh viện để đỡ đần, ông tự trả tiền thuê để con dâu có thời gian đến công ty làm việc. Yến nghe bố chồng nói vậy mừng rơn….

Ông Phương thanh toán tiền dịch vụ cho cô giúp việc...

Ảnh: Chụp màn hình

Ở một diễn biến khác thì có vẻ như mẹ chồng Thu không hài lòng khi con dâu trễ nải việc nhà rồi bận rộn việc công ty, chỉ lo chăm bố ruột nên bà đã “làm khó” Thu ra mặt….
Phim Trở về giữa yêu thương tập 5 tối nay 22.12 lúc 21 giờ trên VTV3 hé lộ cảnh ông Phương thanh toán cho cô giúp việc số tiền hơn 600 ngàn đồng. Nhưng vì ông đưa dư rồi cho luôn nên cô này thấy áy náy, nhiệt tình thái quá đòi phụ giúp thêm cho ông Phương. Thậm chí đòi cõng ông đi vệ sinh nên họ giằng co khiến ông Phương bị té vật xuống giường….
Trong một diễn biến khác, thấy vợ cứ chăm chăm vào chiếc điện thoại để tính toán thì Toàn càm ràm nên Yến than vãn: “Em đang tính toán, dè xẻng hết các khoản rồi mà không biết đào đâu ra 4 triệu để trả tiền nợ thẻ tín dụng. Em toàn chi tiêu những thứ cần thiết trong gia đình, đồ ăn thức uống chứ có đú đởn gì đâu mà anh bảo là quá tay. Anh thử nghĩ mà xem. Tháng vừa rồi bố đi viện mất mấy triệu bạc, anh thì nghỉ việc”.

Vợ chồng Toàn - Yến lại tranh cãi vì chuyện tiền...

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Trở về giữa yêu thương tập 5: Sự eo hẹp về tài chính trong khi chỉ có một mình Yến đi làm có khiến mâu thuẫn giữa vợ chồng trẻ ngày càng căng thẳng?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.