Phim Trở về giữa yêu thương tập 7: Thu bị mẹ chồng bắt phục vụ em chồng

Thu Thủy
Thu Thủy
24/12/2020 10:41 GMT+7

Phim Trở về giữa yêu thương tập 7: Mẹ Yến phàn nàn về con rể 'công tử bột'; Thu bị mẹ chồng bắt phải nấu đủ món cho em chồng.

Phim Trở về giữa yêu thương tập 6 tối qua có nhiều tình tiết căng thẳng trong mối quan hệ giữa ông Phương và con dâu. Ở nhà rảnh rỗi, cô đơn nên ông Phương mừng rơn khi đám bạn già kéo đến nhà nhậu nhẹt, hát hò. Còn Yến thì đang bị sếp cho vào “sổ đen” vì thường xuyên đi làm trễ, viện lý do này kia…
Làm sale mỹ phẩm rất áp lực lại bị sếp không hài lòng khiến Yến luôn phải nghĩ cách đối phó. Vừa đến cửa hàng thì cô phát hiện quên gói đồ đã gói sẵn phải ship cho khách gấp nên lật đật chạy về nhà. Đúng lúc bạn bè của bố chồng đang hát hò. Một bác va phải Yến khi cô đang cầm gói đồ nên vô ý đánh rơi khiến mỹ phẩm trong đó bị vỡ. Yến không biết nên cứ thế ship đến cho khách. Khách gọi điện đến cửa hàng mắng vốn nên sếp của Yến phải xin lỗi và quyết định đền hàng cho khách và trừ vào lương của Yến.
Sau khi về nhà nhìn thấy phòng khách bừa bộn vì bạn của bố chồng bày nhậu nhẹt xong để nguyên “hiện trường”. Yến vẫn dọn dẹp nhưng mặt mày sưng sỉa…. Ông Phương nhìn thấy điều đó. Sẵn chuyện cô kế toán của nhà xuất bản gọi điện nhắc xin chữ ký của ông vì hôm trước có đến nhà đưa tiền nhuận bút biên tập sách cho ông nhưng vì ông Phương vắng nhà nên có gửi cho Yến. Ông Phương hỏi con dâu về số tiền trên và nhắc Yến từ sau đừng tự ý nhận tiền vì với ông lòng tự trọng còn hơn tiền bạc. Yến đang thu nhập bấp bênh, không vui trong người nên cãi lại bố chồng. Vậy là bị ông Phương quát cho một trận. Đúng lúc Thu đến nhìn thấy cảnh này nên bảo vợ chồng Yến tránh đi để cô nói chuyện với bố.

Thu chưng hửng vì cách ứng xử của mẹ chồng

Ảnh: Chụp màn hình

Ở tập này còn có vài diễn biến cho thấy Toàn mới ngày đầu nhận chạy xe taxi dịch vụ đưa đón khách tại sân bay nhưng toàn gặp chuyện không như ý muốn. Chuyến đầu tiên anh đến đón trễ nên bị khách hủy. Chuyến thứ hai là vợ chồng ông sếp cũ nên hai bên chửi nhau ầm ĩ. Ông sếp cũ của Toàn vẫn thù vụ bị vợ chồng Toàn “bóc phốt” ngoại tình nên gặp lại lính cũ chạy xe kiếm sống đã buông lời khinh bỉ, đáng đời. Tất nhiên là Toàn cũng chẳng vừa. Vậy là hai bên nhảy vàu đấu “võ mồm”… Tiền buổi sáng Yến đưa chồng để dằn túi, chiều Toàn đem về đưa lại cho vợ không được tăng thêm lại vơi đi vì phải đổ xăng, ăn uống càng khiến Yến thất vọng…
Phim Trở về giữa yêu thương tập 7 tối nay 24.12 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ cảnh mẹ chồng Thu “bắt nạt” con dâu, bắt Thu phải nấu nhiều đồ ăn phục vụ em chồng: “Mà này, mai con đi làm về sớm đi chợ thổi cơm nhé. Mai em Nga nó ra ngoài này làm việc. Con bé thích ăn nem lắm. Con cứ làm nhiều nhiều rồi cấp đông để em nó mang về trên kia ăn dần. Với lại con lên trên phố mua ít bánh chả với ít chè ngon. Con bé nó giống mẹ thích uống nước chè đặc”. Bà còn không có ý định sang thăm ông sui khi biết ông đã đỡ và xuất viện về nhà khiến Thu bất ngờ với cách ứng xử của mẹ chồng.

Mẹ Yến chê bai con rể vô dụng

Ảnh: Chụp màn hình

Trong một tình tiết khác thì Yến về nhà than vãn với mẹ nên mẹ Yến không ngần ngại chê con rể còn “hiến kế” cho con gái nên nịnh bố chồng để nhờ ông xin cho Toàn một công việc khác “mở mày mở mặt” hơn là chạy taxi: “Một túp lều tranh hai trái tim vàng không thể sống được đâu. Tưởng mọi chuyện êm êm rồi, ai ngờ đến chạy xe cũng không xong. Thôi đi, mẹ thấy cái việc đấy nó cứ bấp bênh kiểu gì ấy. Mà thằng Toàn con nhà lính tính nhà quan, công tử bột, không biết là nó chịu đựng công việc đó bao lâu”.
Phim Trở về giữa yêu thương tập 7: Mối quan hệ giữa ông Phương và con dâu sẽ ra sao? Ông Phương có một lần nữa xin việc cho Toàn? Mẹ chồng Thu tiếp tục “bắt nạt” con dâu thế nào nữa?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.