Phim Trở về giữa yêu thương tập 8 phần 2: Đức bị bố vợ ‘dạy’ thẳng mặt

Thu Thủy
Thu Thủy
04/03/2021 10:47 GMT+7

Phim Trở về giữa yêu thương tập 8 phần 2: Ông Phương bức xúc nói thẳng mặt rằng Đức không xứng đáng làm chồng Thu; Đức ấm ức vì bị em vợ đánh.

Phim Trở về giữa yêu thương tập 7 phần 2 tối qua có một vài tình tiết cho thấy vợ chồng Thu - Đức đang ngày càng căng thẳng khi Thu bỏ về nhà bố đẻ ở sau khi bị chồng đánh ghen làm mất mặt. Đức không những không chịu suy nghĩ lại thấu đáo mà còn chạy đến nhà bố vợ cự cãi và đòi đánh Thu. Đúng lúc ấy, vợ chồng Toàn đến nên Đức bị em vợ đấm thẳng vào mặt. Ông Phương sau khi biết tình cảnh của con gái đã rất buồn dù ông chưa hỏi thẳng Thu cớ sự. Còn bà Dung - mẹ chồng Thu thì cứ xách mé, chì chiết việc con dâu vắng nhà mà không báo cho bà. Đức thì giấu mẹ nói rằng vợ đi công tác tỉnh đột xuất.

Đức vẫn ấm ức vì bị em vợ đánh nhưng không dám nói với mẹ

Ảnh: Chụp màn hình

Trong lúc “cơm sôi lửa bỏng” thì Yến vốn chẳng ưa gì Đức nên càng bàn ra, muốn chị chồng đừng có cam chịu mặc cho mẹ con bà Dung ức hiếp nữa.
Phim Trở về giữa yêu thương tập 8 phần 2 tối nay 4.3 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ cảnh ông Phương hẹn Đức nói chuyện và nói thẳng mặt khi con rể vẫn một mực có những suy nghĩ thiển cận, ích kỷ: “Khi tôi còn đi làm, tôi cũng đã từng ra ngoài tiếp khách nữ. Nếu mẹ cái Thu cũng ghen tuông, đập phá như vậy thì thử hỏi cái gia dình này sẽ như thế nào. Và tôi còn nghe nói anh muốn cái Thu bỏ việc ở trường. Anh thấy như vậy có quá đáng không. Nếu anh nghĩ vợ anh đi làm chỉ để kiếm tiền mang về, anh không xứng đáng là chồng của nó”.

Ông Phuuơng "dạy" con rể thẳng mặt....

Ảnh: Chụp màn hình

Ở một diễn biến khác thì Đức vẫn rất ấm ức vì bị Toàn đánh. Đúng lúc ấy, mẹ anh còn xách mé khiến Đức càng nổi điên… Còn ở nhà ông Phương thì bà Vui hàng xóm không biết chuyện gì, thấy Thu về ở với bố vài ngày nên rất vui, càng động viên Thu nên thường xuyên như vậy để ông Phương đỡ tủi thân.
Phim Trở về giữa yêu thương tập 8 phần 2: Đức có nghe lời khuyên của bố vợ mà thay đổi suy nghĩ? Thu có bỏ qua cho chồng để “cơm lành canh ngọt”?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.