Phim Trói buộc yêu thương tập 18: Tiến 'nóng mặt' khi vợ được tình cũ khen

Thu Thủy
Thu Thủy
28/10/2020 09:58 GMT+7

Phim Trói buộc yêu thương tập 18: Dung xúi Thanh đi theo dõi mẹ chồng hẹn hò; Tiến khó chịu khi Lương dành những lời “có cánh” cho Thanh.

Phim Trói buộc yêu thương tập 17 tối qua có nhiều diễn biến cho thấy Lương ngày càng quan tâm đến cuộc sống và công việc của người yêu cũ. Trong khi Tiến chồng Thanh lại đang nhờ công ty của Lương giúp trong một số dự án cùng các quan chức. Thanh vẫn một mực từ chối tham gia chuyến đi biển cùng đoàn quan chức vì đó từng là nơi mà trước đây Lương và Thanh có hẹn sẽ hưởng tuần trăng mật sau khi cưới. Thanh đã giải thích lý do vì sao cô không đi với Lương khi họ gặp nhau trong buổi triển lãm tranh. Còn Tiến thì mong muốn Thanh đi cùng để bợ đỡ vợ của một quan chức cao cấp nhằm lấy lòng cho việc thăng tiến của anh ta.

Tiến tỏ ra khó chịu vì Lương dành những lời "có cánh" cho Thanh

Ảnh: Chụp màn hình

Trong tập này bà Lan vui mừng vì Hiếu đã quay về nhà và hứa sẽ quên Phương sau khi tìm hiểu rõ sự thật về sự “hoán đổi” thân phận của Phương với chị gái đã mất. Mục đích của Phương thực sự chưa rõ ràng nhưng theo cách nghĩ của Hiếu và bà Lan thì Phương là một cô gái xấu xa, bất chấp mục đích đẩy chị gái mình đến cái chết trong ma túy. Còn mối quan hệ giữa thầy giáo Phong và bà Lan ngày càng thân thiết. Họ thường xuyên gặp nhau ở công viên trò chuyện. Và bị Dung nhìn thấy…
Phim Trói buộc yêu thương tập 17 còn có tình tiết Hà khuyên Phương nên bỏ qua quá khứ, nghĩ cho tương lai khi Phương ngỏ ý muốn cùng “chung thuyền” với Hà để trả thù bà Lan.

Dung và Thanh lén theo dõi bà Lan....

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Trói buộc yêu thương tập 18 tối nay 28.10 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 hé lộ cảnh Lương cùng Tiến gặp nhau bàn công việc thì Lương dành nhiều lời “có cánh” cho Thanh: “Tôi nghe nói vợ anh là một người cũng rất đặc biệt. Tháp tùng phu nhân của các sếp lớn và để lại ấn tượng tốt. Tôi cũng được gặp cô ấy ở triển lãm tranh. Tuy có hơi ít nói một chút nhưng tôi thấy cô ấy cũng khá thú vị. Xin lỗi nếu như làm anh không vui, nhưng tôi chỉ nhận xét thật lòng thôi. Hơn nữa chúng ta cũng đang còn bàn công việc và tôi lại thấy thái độ của anh không giống lắm đối với một người đề nghị giúp đỡ”. Tuy nhiên Tiến tỏ ra rất khó chịu khi người đàn ông khác khen vợ mình: “Anh khen vợ của người khác như thế liệu có quá lời không”.

... bước ra từ nhà thầy giáo Phong

Ảnh: Chụp màn hình

Trong tập này có diễn biến khá hài hước là Dung xúi và dẫn Thanh đến nhà ông Phong để theo dõi bà Lan. Thanh thì đang nôn nóng vi sợ trễ giờ làm còn Dung lại rất hào hứng muốn “tác nghiệp” tận cùng để xem người đàn bà bước ra từ căn nhà của thầy giáo Phong có đúng là mẹ chồng không. Và cả hai đã há hốc mồm khi nhìn thấy bà Lan cùng ông Phong thân thiết đi ra….
Phim Trói buộc yêu thương tập 18: Tiến sẽ làm gì khi Lương vừa là đối tác quan trọng vừa là tình cũ của vợ?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.