Phim Trói buộc yêu thương tập 34: Phương đi tù, Tiến sa cơ khiến Thanh mềm lòng

Thu Thủy
Thu Thủy
07/12/2020 11:32 GMT+7

Phim Trói buộc yêu thương tập 34: Hiếu đến trại giam thăm Phương; Tiến sa cơ khiến Thanh mềm lòng; Dung khuyên Thanh nên 'mềm yếu đúng chỗ và cứng rắn đúng nơi'.

Phim Trói buộc yêu thương tập 33 có nhiều tình tiết đáng chú ý khi Phương đến quán bar và phát hiện ra Dũng đang ăn chơi trác táng tại đây. Cô còn được người quen tiết lộ Dũng là “khách quen” chẳng ra gì… Trong khi đó anh này từng được Hà giới thiệu là chồng sắp cưới, Việt kiều và đưa vào làm trong công ty của Hà. Nghi ngờ về Hà nên Phương đến trại giam một lần nữa để hỏi thăm lại danh sách những người từng đến thăm ba cô và gián tiếp khiến cho ông sốc mà qua đời sau đó cũng như dằn mặt Dũng để anh ta khai hết mọi chuyện. Sau khi biết được Hà chính là người đứng sau mọi chuyện, bày ra nhiều trò để trút thêm nhiều oán hận vào Phương dành cho gia đình bà Lan, Phương đã hẹn gặp Hà để trả thù, đánh và đẩy Hà xuống sông… Xử lý xong Hà, Phương hẹn gặp Hiếu để xin lỗi người yêu cũ và đến công an tự thú vì tội giết người…

Hiếu đến thăm Phương trong trại giam

Ảnh: Chụp màn hình

Ở tập này còn có tình tiết Vân đã tiết lộ cho Hiếu biết “người trong mộng” của cô chính là anh nhưng Vân không dám hi vọng Hiếu sẽ đón nhận vì cô biết trong lòng Hiếu vẫn còn ám ảnh và chưa cởi bỏ được mối tình với Phương. Còn bà Lan sau rất nhiều biến cố xảy ra với các con đã để Thanh tự quyết định cuộc đời mình, chấp nhận cho Lương ở bên cạnh Thanh sau khi cô ly hôn với Tiến. Một tình tiết cũng khá thú vị trong tập này là thầy giáo Phong đã nắm tay bà Lan để thổ lộ tình cảm của mình và ông hứa sẽ đợi bà có thể mở lòng đón nhận ông.
Phim Trói buộc yêu thương tập 34 tối nay 7.12 lúc 21 giờ 30 trên VTV3 hé lộ vài diễn biến thú vị khi Phương vào tù nên Hiếu đến thăm. Nhưng Phương đã động viên người yêu cũ hãy quên đi quá khứ: “Em cũng không muốn gặp lại anh nữa. Anh đến tận đây để thăm em như vậy là em đã an ủi lắm rồi. Anh đừng bận tậm về em nữa, hãy cho mình một cơ hội mới đi, hãy quên hết quá khứ”.

Tiến quyết định từ chức...

Ảnh: Chụp màn hình

Một diễn biến khác rất gay cấn trong tập này là Tiến muốn từ chức vì nhận ra: “Bởi vì trong lòng anh, điều quan trọng nhất là em. Nhưng nó đã không còn nữa thì tất cả những thứ khác có gìn giữ cũng không còn ý nghĩa gì”. Điều này đã khiến Thanh mềm lòng. Nhưng Dung đã khuyên em chồng nên cứng rắn để đừng tự chuốc thêm bất hạnh cho mình: “Cô làm chị bị loạn não… Chuyện nhà chị khác, nhà chị là còn có thằng Tít. Mà vấn đề chính là ngoài ông Khánh ra thì chị không nặng tình với người cũ giống như cô. Cái vấn đề của em là em mềm yếu không đúng chỗ mà cứng rắn không đúng nơi… Thế cuối cùng cái bất hạnh này là ở đâu. Là lỗi ở em chứ có phải lỗi của ai khác đâu”.

... khiến Thanh mềm lòng

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Trói buộc yêu thương tập 34: Thanh có quay về với chồng vì mềm lòng? Hiếu sẽ quên hết quá khứ với Phương để mở lòng đón nhận tình cảm của Vân?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.