Ca sĩ trẻ Nguyễn Thành Đạt cùng CEO Hoàng Thảo làm phim ca nhạc

20/05/2021 15:00 GMT+7

Dù dịch bệnh không có show nhưng Thành Đạt và Hoàng Thảo vẫn rất tâm huyết khi làm phim ca nhạc gần nửa tỉ đồng Đổi tình đổi áo đổi anh dành tặng khán giả.

Phim ca nhạc Đổi tình đổi áo đổi anh gồm 3 tập, “nhá hàng” bằng đoạn teaser 1 phút 30 giây gây tò mò cho người xem. Trong teaser, nam chính cũng là người thể hiện ca khúc là Nguyễn Thành Đạt (tên thật là Nguyễn Văn Đạt) , vì cuộc sống khó khăn quyết định xuất khẩu lao động sang xứ Đài, để người yêu ở lại VN. Hằng ngày, anh phải làm việc rất vất vả.
Dù trong trailer chưa có sự xuất hiện của cô gái là “nút thắt” câu chuyện, CEO Hoàng Thảo nhưng ở những tập sau, sự xuất hiện của nữ chính MV chắc chắn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ.
Hoàng Thảo chia sẻ: “Mình từng trải qua mối tình kéo dài 11 năm nhưng có người thứ ba chen vào khiến chuyện tình cảm rạn nứt. Cảm giác lúc ấy đau lắm. Vì thế, khi đóng trong MV, mình rất nhập tâm, nhớ lại cảm xúc lúc ấy và diễn rất nhanh”.
Được biết, lời bài hát và câu chuyện MV bám sát ngoài đời của Thành Đạt, nói lên tiếng lòng của những người yêu xa.
Dù mới chỉ hé lộ phần đầu câu chuyện tình yêu lắm trái ngang nhưng Đổi tình đổi áo đổi anh lấy đi nước mắt nhiều người, nhất là đối với những người yêu xa, họ tin tưởng người yêu quá nhiều nhưng nhận lại chỉ toàn đắng cay.
Phim ca nhạc dài 3 tập quay tại Đà Lạt, kinh phí mỗi tập phim khoảng 150 triệu đồng, con số không nhỏ trong thời buổi dịch bệnh như hiện nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.