Gwyneth Paltrow làm hướng dẫn viên du lịch

02/04/2009 18:03 GMT+7

(TNO) Sau nhiều năm sống tại thủ đô London của Anh, nữ diễn viên người Mỹ Gwyneth Paltrow tự tin trong vai trò mới: hướng dẫn viên du lịch trong phạm vi thành phố này.

 
Gwyneth Paltrow - Ảnh: Reuters

Thổ lộ trên website cá nhân của mình, Paltrow viết: "Nhiều người bạn của tôi, thậm chí là những người bạn của bạn tôi khi đến London du lịch thường yêu cầu tôi giới thiệu cho họ những địa điểm vui chơi hấp dẫn tại đây".

Và Paltrow đã liệt kê ra hàng tá khách sạn, nhà hàng... mà cô đã từng đến và hài lòng với cung cách phục vụ cũng như thức ăn.

Duy chỉ có một điều là các nơi này đều quá đắt đỏ so với túi tiền của người bình thường!

Theo kinh nghiệm của Paltrow, bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn thoải mái khi trải qua kỳ nghỉ tại khách sạn The Berkeley and Blake. Còn nếu muốn thưởng thức một bữa tối lãng mạn, bạn có thể ghé qua các nhà hàng: J. Sheekey, Locanda Locatelli và Petite Maison.

Nếu ví của bạn vẫn còn rủng rỉnh thì hệ thống bar/nhà hàng Wagamama, có mặt khắp mọi nơi trong thành phố, là sự lựa chọn tốt nhất.

Ngôi sao Two Lovers hiện đang sống tại London cùng chồng Chris Martin, ca sĩ chính của nhóm nhạc rock Anh Coldplay và hai con Apple (4 tuổi), Moses (2 tuổi).

P.Thi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.