"X-Men Origins: Wolverine" chưa chiếu nhưng đã có trên mạng!

02/04/2009 11:25 GMT+7

(TNO) Mặc dù còn gần một tháng nữa mới ra rạp nhưng bộ phim dị nhân X-Men Origins: Wolverine đã bị rò rỉ trên mạng internet.

 
Nam diễn viên Hugh Jackman - Ảnh: Reuters

Theo AP, một bản sao chất lượng cao của X-Men Origins: Wolverine bắt đầu xuất hiện trên mạng internet tối thứ ba (31.3) vừa qua.

Hãng sản xuất của bộ phim, 20th Century Fox, nói họ đã cố gỡ bản sao đó xuống nhưng rất tiếc là nhiều người đã kịp tải bản sao này về máy tính và chia sẻ đến những trang web khác.

BBC cho biết, có hơn 75.000 bản copy đã được download trong vòng chưa đến 24 giờ kể từ khi nó bị rò rỉ.

Trong buổi họp báo tổ chức vào hôm qua (1.4), Fox cho biết bản sao của bộ phim bị phát tán trên internet chưa phải là bản hoàn chỉnh của X-Men Origins: Wolverine, nó bị đánh cắp và đưa lên mạng internet.

Nhà sản xuất còn cho biết thêm bản sao này không có nhiều hiệu ứng hình ảnh, nhiều cảnh vẫn chưa được biên tập, phần âm thanh và âm nhạc trong phim cũng chỉ là tạm thời.

X-Men Origins: Wolverine được xem là phần bốn của loạt phim về dị nhân, sau X-Men (2000), X-Men United (2003) và X-Men: The Last Stand (2006).

Phim do Gavin Hood đạo diễn, Hugh Jackman tiếp tục vào vai dị nhân Wolverine đang tìm mọi cách trả thù cho cô bạn gái đã bị sát hại ở phần trước. Trong phim còn có sự tham gia diễn xuất của các ngôi sao Liev Schreiber, Ryan Reynolds, Will.i.am...

X-Men Origins: Wolverine sẽ ra mắt khán giả vào ngày 29.4 tại Anh và 1.5 tại Mỹ.

P.Thi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.