Puka ‘đỏ mặt’ khi bị Trường Giang phanh phui chuyện tình cảm với Gin Tuấn Kiệt

07/07/2020 18:50 GMT+7

Thời gian gần đây liên tục rộ lên bằng chứng hẹn hò giữa Puka và Gin Tuấn Kiệt. Dù chưa chính thức xác nhận nhưng phản ứng ngại ngùng của Puka trong chương trìn h Kỳ tài thách đấu khiến khán giả chú ý.

Tham gia chương trình Kỳ tài thách đấu, Puka bất ngờ bị MC Trường Giang tiết lộ chuyện tình cảm. Trước những lời trêu chọc, ghép đôi của các đồng nghiệp, nữ diễn viên tỏ ra vô cùng ngại ngùng, không cãi lại được câu nào khiến mọi người đồn đoán rằng cô đã ngầm thừa nhận chuyện tình cảm với Gin Tuấn Kiệt.
Cụ thể, khi chơi thắng một trò chơi, ban biên tập chương trình dành tặng cho Puka một món quà là đĩa CD của Gin Tuấn Kiệt. Ngay lập tức, Trường Giang đưa ra lời tuyên bố: “Từ khi gặp Puka, Gin mới có bài hát Không thể yêu ai được nữa”. Trước tiết lộ “động trời” của nam MC, Puka chỉ biết cười trừ và không nói gì thêm. Chưa dừng lại ở đó, Trường Giang tiếp tục “tấn công” hậu bối, yêu cầu Puka cho biết cảm nghĩ của cô về giọng hát của Gin Tuấn Kiệt. Nữ diễn viên ngập ngừng nhận xét rằng Gin Tuấn Kiệt có giọng hát ấm áp. Lúc này, không những Trường Giang mà Hải Triều và BB Trần cũng hùa vào "bóng gió” về chuyện tình cảm của người chị. Cặp đôi danh hài nhận xét: “Giọng hát mà kêu ấm áp, làm như muốn sà vào lòng người ta luôn hay sao”.
Puka ‘ngượng chín mặt’ khi bị Trường Giang ‘công khai’ giùm chuyện tình cảm với Gin Tuấn Kiệt 1

Puka bất ngờ khi nhận được quà là đĩa CD của Gin Tuấn Kiệt

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Tưởng rằng sẽ được tha sau màn “cà khịa” hội đồng của các đồng nghiệp, Puka tiếp tục nhận được lời tuyên bố từ Trường Giang: “Hỏi vậy thôi chứ ở nhà Puka có hàng trăm bài hát của Gin Tuấn Kiệt và triệu lời bài hát đã nằm trong trái tim rồi". Tiết lộ này khiến cho cả trường quay nhốn nháo, riêng nữ chính Puka thì ngượng ngùng, chỉ biết đứng im chịu trận.
Puka ‘ngượng chín mặt’ khi bị Trường Giang ‘công khai’ giùm chuyện tình cảm với Gin Tuấn Kiệt 2

Dù được khán giả ủng hộ chuyện hẹn hò với Gin Tuấn Kiệt nhưng Puka vẫn chưa đưa ra lời tuyên bố chính thức nào

ẢNH: FBNV

Trong thời gian gần đây, Puka và Gin Tuấn Kiệt liên tục bị cộng đồng mạng soi ra bằng chứng hẹn hò. Những tấm ảnh đăng tải trên mạng xã hội của hai người thường xuyên được chụp ở cùng một địa điểm. Một số fan còn phát hiện ra họ thỉnh thoảng diện đồ đôi. Trong một story ngắn trên Instagram, Puka còn vô tình để lộ hình ảnh cô chụp chung thân thiết bên cạnh “người yêu tin đồn”. Dù được khán giả ủng hộ yêu nhau nhưng Puka lẫn Gin Tuấn Kiệt vẫn chưa chính thức lên tiếng về chuyện tình cảm của cả hai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.