Quyền Linh - Hồng Vân phấn khích trước cặp đôi hẹn hò không cần bấm nút

15/02/2021 16:28 GMT+7

Trong chương trình Bạn muốn hẹn hò, cặp đôi Phương Cương - Thanh Thảo vừa gặp đã dành tình cảm cho nhau. Cả hai liên tục 'thả thính' đối phương khiến Quyền Linh và Hồng Vân quyết định cặp đôi được hẹn hò mà không cầm bấm nút.

Chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 694 với sự tham gia của Nguyễn Phương Cương (28 tuổi - An Giang), đang là nhân viên sản xuất motor điện tại Đồng Nai và Đinh Thị Thanh Thảo (30 tuổi - Hà Nam), đang là giáo viên dạy toán ở Bình Dương. Ngay từ phần giới thiệu, dù chưa được thấy mặt nhau nhưng cả hai khách mời đều rất thoải mái chia sẻ, trao đổi với nhau về bản thân.
Đàng trai có ưu điểm là biết đàn, hát, ham học hỏi. Trong khi đó, Thanh Thảo là người có trách nhiệm với công việc, đúng giờ nhưng có điểm yếu là nấu ăn không ngon và mù đường. Trước khi đến với chương trình hẹn hò, Thanh Thảo chưa từng trải qua mối tình nào. Cô tiết lộ từng thích một người từ thời sinh viên nhưng chỉ dừng lại ở mức độ bạn bè. Cô giáo chia sẻ vì khi đi làm, công việc tốt, môi trường lại vui vẻ khiến cô quên dành thời gian cho việc yêu đương. Đến với chương trình, Thanh Thảo mong muốn tìm được người chững chạc, tính cách ấm áp, có trách nhiệm và biết quan tâm đến mọi người. Về ngoại hình, cô giáo thích người có ngoại hình cao ráo nhưng cũng không đặt nặng quá nhiều vẻ bề ngoài. 

Phương Cương gây ấn tượng với vẻ ngoài hiền lành, tính cách chững chạc

Ảnh: Chụp màn hình

Về phía Phương Cương, anh trải qua 2 mối tình chính thức. Trong đó, mối tình đầu chia tay khi gia đình hai bên không môn đăng hộ đối. Còn mối tình thứ hai, anh bị bạn gái "bắt cá hai tay". Khi được Hồng Vân hỏi về hình mẫu, Phương Cương hài hước chia sẻ mình không biết yêu cầu gì cả nhưng thích người như ca sĩ Thủy Tiên. Lúc này, MC Quyền Linh liền trêu chọc: "Bên kia thủy triều được không?', khiến cả trường quay bật cười. 
Sau khi hàng rào tình yêu mở ra, cặp đôi được trực tiếp gặp mặt nhau và trao gửi những món quà. Ngay từ khoảnh khắc hàng rào mở ra, Phương Cương và Thanh Thảo đã phải lòng đối phương. Phương Cương chia sẻ ngoài công việc chính, nghề tay trái của anh là nhạc công nên cuối tuần có thể bận rộn. Dù vậy anh vẫn sẽ cố gắng sắp xếp để có thể thăm Thanh Thảo thường xuyên hơn. Thanh Thảo cho biết vì cả hai đã lớn, cũng đã đi làm nên dễ dàng thông cảm cho nhau, bản thân cô không đòi hỏi quá nhiều.

Cô giáo "thả thính" bằng thơ toán học ngọt ngào khiến hai MC trầm trồ khen ngợi

Ảnh: Chụp màn hình

Cả hai ngượng ngùng nhìn nhau không biết nói gì khiến cả trường quay bật cười. Đàng trai thành thật rằng đã chuẩn bị câu hỏi cũng như những chia sẻ từ trước, nhưng khi gặp Thanh Thảo, anh bối rối nên chẳng nhớ gì. Lúc này, cô giáo ngỏ ý muốn được nghe Phương Cương hát tặng mình cũng như khán giả. Lấy lại bình tĩnh, đàng trai khoe giọng hát ngọt ngào qua ca khúc Về quê ngoại khiến Quyền Linh không ngớt lời khen ngợi.
Ngay sau đó, Thanh Thảo đọc bài thơ và cô nhấn mạnh "Nếu thật lòng yêu em xin anh đừng có ngại. Tọa độ nào cũng đi tới trái tim em", khiến cả trường quay vỗ tay thích thú. Cô tiếp tục chia sẻ: "Trước đây mỗi lần về quê, mẹ cứ hay hỏi chuyện người yêu. Em nghĩ ra cách nói với mẹ đang dịch nên người yêu không về được. Ngày hôm nay tới đây, em hi vọng là anh không sợ dịch, về với em", cô bày tỏ. Phương Cương lập tức đáp lại: "Anh đâu sợ dịch, năm nay anh sẽ về Hà Nam với em. Hôm nay, tại nơi này, cùng sự chứng kiến của ông mai, bà mối và mọi người, em hãy bấm nút hẹn hò cùng với anh nhé".

Cặp đôi "xông đất" chương trình Bạn muốn hẹn hò 2021 bấm nút hẹn hò khiến hai MC vui mừng

Ảnh: Chụp màn hình

Những lời tâm sự, chia sẻ của Phương Cương và Thanh Thảo khiến khán giả cũng như hai MC phải liên tục xuýt xoa vì quá ngọt ngào. Được sự hậu thuẫn của "ông mai, bà mối", cặp đôi bước đến nắm tay, thậm chí còn trao nhau những cái hôn ngào ngay trên sân khấu. Chính vì thế, MC Quyền Linh -  Hồng Vân đã quyết định cặp đôi được xác nhận hẹn hò mà không cầm bấm nút. Nữ MC thích thú: "Khỏi bấm nút luôn, coi như là đi thi mà đậu thẳng đó". Quyền Linh cũng phấn khích: "Thôi Tết tới rồi khỏi bấm luôn đi. Chắc là đúng "hệ" rồi, chúc hai đứa hạnh phúc nha".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.