Quyền Linh - Hồng Vân tiếc nuối khi cô gái từ chối hẹn hò phút 90

11/08/2020 20:28 GMT+7

Trong chương trình Bạn muốn hẹn hò, Quyền Linh và Hồng Vân vui mừng khi thấy hai bên gia đình của khách mời bắt tay và giao lưu với nhau. Tuy nhiên, cô gái Kim Anh lại bất ngờ không bấm nút khiến mọi người tiếc nuối.

Tập 633 chương trình Bạn muốn hẹn hò với sự tham gia của Kim Anh (26 tuổi) đang làm nhân viên ngân hàng, sinh sống tại TP.HCM và Thanh Nhã (32 tuổi), sống và làm việc tại Long An. Chia sẻ về bản thân, Kim Anh cho biết cô có khả năng giao tiếp tốt nhưng cũng có tật xấu là ăn nhiều, ngủ nhiều. Trong khi đó, Thanh Nhã là người vui vẻ, hòa đồng, biết nấu ăn và tự nhận mình có điểm yếu là hơi mập.
Trước khi đến với chương trình hẹn hò, Thanh Nhã từng trải qua một mối tình kéo dài 2 năm. Anh chia sẻ người yêu cũ hiểu lầm và ghen tuông nên chia tay. Nói về hình mẫu lý tưởng của mình, Thanh Nhã mong muốn tìm bạn gái có vẻ ngoài ưa nhìn, cao trên 1,5m.
Về phía đàng gái, cô có 2 mối tình nhưng đều quen người nhỏ tuổi hơn nên khác nhau về quan điểm sống. Vẻ ngoài xinh xắn của Kim Anh khiến Hồng Vân thắc mắc lý do dù đã chia tay 3 năm nhưng vẫn chưa có người yêu mới. Cô thành thật rằng mình lười yêu mà chỉ tập trung cho sự nghiệp. Kim Anh thích bạn nam cao trên 1,7m, chung thủy và chân thành. Cô cho biết mình không đặt nặng vẻ ngoài, chỉ cần mình ưng ý là được.

Chàng trai Thanh Nhã được Hồng Vân nhận xét là "cây cao bóng cả", có thể che chở cho cô gái

Ảnh: Chụp màn hình

Tiếp đó, Quyền Linh và Hồng Vân hỏi ý kiến người thân của cả hai khách mời để nhận xét về màn mai mối này. Ba của Kim Anh và ba của Thanh Nhã đều đến tham gia chương trình và ủng hộ cho cặp đôi bấm nút với nhau. Quyền Linh còn gợi ý cho hai “sui gia” đến bắt tay và chào hỏi nhau.
Ba của Kim Anh bước tới bắt tay phụ huynh của đàng trai và bày tỏ: “Em cũng muốn cho con cái mình có một mối tình đẹp và sẽ hạnh phúc sau này. Em mong cho con mình có hạnh phúc trọn đời, nếu được thì hai gia đình chúng ta sẽ càng khăng khít hơn”. Về phía gia đình Thanh Nhã, ba của anh chia sẻ nếu cả hai con bấm nút, ông sẽ hối thúc con trai để nhanh chóng tiến tới hôn nhân. Màn giao lưu giữa hai bên gia đình khiến MC Quyền Linh phấn khích: “Hai bên sui gia gặp nhau rồi, chỉ mong cho hai trẻ cũng đến với nhau”.

Sau khi chương trình lên sóng, Kim Anh bị nhiều khán giả phản ứng khi hứa hẹn cho cả hai cơ hội tìm hiểu nhưng lại không bấm nút hẹn hò

Ảnh: Chụp màn hình

Sau khi hàng rào tình yêu mở ra, cặp đôi được trực tiếp gặp mặt và trao gửi cho nhau những món quà. Kim Anh và Thanh Nhã thoải mái chia sẻ, trò chuyện với nhau về công việc và quan điểm trong tình yêu, hôn nhân. Đàng trai bày tỏ anh không ngại chạy xe từ Long An lên Sài Gòn để thăm bạn gái vì “nếu yêu nhau thì xa đến đâu anh đi cũng được”. Thanh Nhã nói thêm, anh đã có ý định lập gia đình nên mới đăng ký tham gia chương trình với mong muốn tìm được người phù hợp với mình. Trong khi đó, Kim Anh muốn cả hai tìm hiểu nhau nhiều hơn rồi mới quyết định tiến đến hôn nhân. Theo cô hôn nhân là hạnh phúc cả đời chứ không thể 1, 2 ngày mà quyết định được.

Màn gặp gỡ và giao lưu của phụ huynh hai nhân vật chính khiến Quyền Linh và Hồng Vân vô cùng thích thú

Ảnh: Chụp màn hình

Kim Anh thẳng thắn đặt vấn đề về việc giữ tài chính sau khi kết hôn. Thanh Nhã chia sẻ anh yên tâm nếu giao cho vợ giữ tiền vì Kim Anh còn làm bên ngân hàng. Đàng trai thể hiện sự yêu mến dành cho Kim Anh khi tự làm thơ để bày tỏ tình cảm: “Này em hỡi xin đừng xa rời nhé. Bấm nút này anh sẽ mãi bên em”. Tiếp đó, Quyền Linh còn tạo thêm cơ hội cho Thanh Nhã khi muốn anh bước tới nắm tay bạn gái để thuyết phục cô bấm nút hẹn hò. Thanh Nhã liền bày tỏ: “Anh mong là tụi mình sẽ cho nhau cơ hội để tìm hiểu về nhau”. Về phía Kim Anh, cô cũng chia sẻ mong cả hai có cơ hội để tìm hiểu nhau nhiều hơn.

Việc Kim Anh không bấm nút khiến cả trường quay đều bất ngờ

Ảnh: Chụp màn hình

Khoảnh khắc quyết định, ai cũng ngỡ nút bấm hẹn hò sẽ rung lên để chúc mừng cho cặp đôi. Thế nhưng, chỉ có nửa trái tim của Thanh Nhã sáng đèn, còn Kim Anh đã không bấm nút với lý do cô muốn tìm một người năng động hơn. Ánh mắt hụt hẫng thể hiện rõ trên khuôn mặt của Thanh Nhã và cả những người đang theo dõi chương trình. Phía dưới sân khấu, ba của Kim Anh cũng chỉ biết cười gượng trước quyết định bất ngờ của con gái mình.
MC Quyền Linh bày tỏ sự tiếc nuối cho chàng trai, tuy nhiên anh vẫn tôn trọng cảm xúc và quyết định của người chơi. Anh động viên Thanh Nhã: “Hi vọng trên sóng truyền hình, sẽ có rất nhiều cô gái bấm nút cho Nhã và cũng có rất nhiều người bấm nút cho em gái. Chúc cho hai em sớm tìm được một nửa yêu thương của mình”. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.