Quyền Linh sốc khi gia đình YouTuber Cee Jay bị dân mạng xúc phạm

10/06/2020 16:23 GMT+7

Chia sẻ với Quyền Linh trong Giải mã kỳ tài , chàng YouTuber người Nigeria cho biết anh cùng người vợ Việt Nam thường xuyên nhận những bình luận khiếm nhã trên mạng xã hội . Thậm chí, những đối tượng này còn 'tấn công' con gái họ.

Tập 6 Giải mã kỳ tài, với sự dẫn dắt của MC Quyền Linh và Liêu Hà Trinh, chương trình gây ấn tượng với sự xuất hiện của Cee Jay, chàng YouTuber thạo tiếng Việt đến từ châu Phi cùng vợ là Thu Phương.
Đặc biệt, đoạn trích phần chia sẻ của nam chính với về việc hỏi cưới vợ Việt nhận được sự quan tâm của công chúng trên mạng xã hội. Từng sinh sống và làm việc nhiều nơi, Cee Jay đã quyết định dừng chân và lập gia đình tại Việt Nam.
Kể về ngày đầu ra mắt bố vợ, chàng YouTuber dí dỏm: “Tôi chủ động đến gặp bố vợ. Lần đầu tiên gặp thì rất bình thường, tự nhiên. Thực ra, tôi không nói chuyện nhiều với bố vợ, chỉ ngồi ăn cơm thôi… Đến hôm hỏi cưới Phương, bố chỉ hỏi tôi một câu “Thế ông có đủ tiền nuôi con gái tôi không?”. Tôi đâu biết trả lời thế nào, đành nói là “Dạ, đủ ạ!”. Chẳng lẽ nói không đủ, còn lâu người ta mới cho cưới”. Ngoài ra, anh còn bộc bạch rằng bản thân bị sốc khi bố vợ trêu rằng “anh có đủ tiền nuôi tôi không?”. 

Cee Jay tiết lộ vợ con anh thường xuyên nhận những bình luận khiếm nhã trên mạng xã hội

Ảnh: Chụp màn hình

Trước sự chia sẻ của Cee Jay, Quyền Linh và Liêu Hà Trinh bật cười, dành lời khen ngợi sự ứng phó và tính hài hước của anh chàng. Đặc biệt, Cee Jay còn gây sốt khi cho biết phong tục cưới hỏi ở Nigeria rất phức tạp. Hôn lễ tổ chức với số khách mời có thể lên đến 3.000 người. Tại đây, nguời tham dự thường mang quà tặng cô dâu, chú rể chứ không gửi tiền mừng cưới như ở Việt Nam.
Từ khi lập gia đình, Cee Jay cũng thừa nhận anh thích chia sẻ những khoảnh khắc đời thường cùng vợ con thông qua YouTube. Tuy nhiên, hai vợ chồng cũng thường xuyên nhận về những bình luận khiếm nhã của người khác. Vợ của Cee Jay là Thu Phương cho biết lúc họ ra đường, cô hay bị người khác trêu chọc, thậm chí cố tình công kích với những lời lẽ dung tục. Đáp lại, cô tỏ ra khá bình thản và cho qua sự việc, tuy nhiên, Cee Jay khá bức xúc.

Hot YouTuber đến từ Nigeria đem lòng yêu mến văn hóa, con người Việt Nam nên chọn nơi đây lập nghiệp và sinh sống, rời xa gia đình ở châu Phi

Ảnh: FBNV

Về phía Cee Jay, anh chia sẻ: “Trên kênh YouTube của tôi, tôi đã chặn khoảng 200 từ khiếm nhã mà người khác thường xuyên để lại. Nếu có ai bình luận thì nó sẽ bị lọc… Mặc dù đã lọc rồi nhưng tôi nhiều khi vẫn đọc được khiến mình vô cùng bực. Dù đã làm YouTube nhiều năm rồi nhưng tôi vẫn rất lo lắng khi đọc những bình luận khiếm nhã về con gái của mình. Bé mới 8 tháng tuổi thôi, chưa biết gì mà”.
Trước phần chia sẻ của Cee Jay, Quyền Linh không khỏi sửng sốt. Nam MC cùng Liêu Hà Trinh sốc vì hành vi kém văn minh của nhiều cư dân mạng. Quyền Linh thậm chí bày tỏ ngao ngán trước hiệu ứng tiêu cực của sự nổi tiếng từ khi gia đình Cee Jay “lấn sân” sang lĩnh vực YouTube.
Sau thời gian chung sống, Thu Phương bày tỏ hạnh phúc khi người chồng luôn bên cạnh chăm sóc và đồng hành cùng cô. Thậm chí, Cee Jay nhiều lần đứng ra bảo vệ, bắt người khác xin lỗi khi nói xấu hay xúc phạm vợ mình nơi công cộng. Chia sẻ của Cee Jay làm Quyền Linh bất ngờ, anh cho rằng chàng trai gốc Phi không chỉ tình cảm, hài hước mà còn vô cùng yêu thương vợ con.
Sau khi đăng tải, đoạn clip về gia đình Cee Jay khiến khán giả thích thú. Nhiều người để lại phản hồi tích cực trước tình cảm hiếm thấy của cặp đôi. Một cư dân mạng viết: “MC Quyền Linh lúc nào cũng hài hước, cộng thêm vợ chồng Cee Jay thì quá duyên dáng”. Một người dùng nhận xét: “Da đen nhưng trái tim vàng, trọn đời ấp ủ bên nàng Việt Nam”. Một người xem bảy tỏ: “Thích ông này quá đi, chúc anh chị luôn hạnh phúc”…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.