Quyền Linh 'sửng sốt' trước lý do khiến cô gái xinh đẹp chưa từng có người yêu

20/04/2021 09:06 GMT+7

Trong chương trình Bạn muốn hẹn hò, sự xuất hiện của cô gái xinh đẹp khiến Quyền Linh trầm trồ khen ngợi. Tuy nhiên, điều khiến nam MC sửng sốt hơn cả là dù 29 tuổi nhưng cô chưa từng yêu ai vì lý do bất ngờ.

Chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 713 lên sóng với sự tham gia của Ngô Quang Hưởng (38 tuổi - Thanh Hóa) đang làm lái xe kiêm trợ lý phòng khám cho bác sĩ ở Hậu Giang và cô gái Phan Thị Thanh (29 tuổi - Lâm Đồng), là giáo viên dạy kỹ năng sống tại TP.HCM.
Chia sẻ về bản thân, đàng gái cho biết cô là người vui vẻ, hòa đồng. Tuy nhiên, vẻ ngoài của mình khiến nhiều người nhận xét trông lạnh lùng và khó gần. Trong khi đó, Quang Hưởng là người vui vẻ nhưng lại hay suy nghĩ nhiều.
Nói về tình trường của mình, đàng trai cho biết đã trải qua hai mối tình. Trong đó, cuộc tình gần nhất chia tay vì yêu xa. "Lúc đó em đi làm bên Singapore 5 năm, ở xa thì chỉ nói chuyện qua điện thoại thôi. Sau đó bạn gái không chờ được và đi lấy chồng rồi", anh nói. Lắng nghe những chia sẻ của Quang Hưởng, MC Quyền Linh bày tỏ sự thông cảm cho cô gái kia: "Tuổi thanh xuân của người con gái qua nhanh lắm, nên đi lấy chồng là đúng rồi". Bên cạnh đó, nam MC cũng lo lắng trước vấn đề khoảng cách địa lý giữa hai khách mời.

Quang Hưởng từng chia tay một mối tình vì phải đi xuất khẩu lao động 5 năm, người yêu không chờ được đã đi lấy chồng

Ảnh: Chụp màn hình

Lúc này, Phan Thị Thanh lên tiếng trấn an đàng trai và cho biết mình không ngại yêu xa, chủ yếu do cả hai có hợp nhau hay không. Trước thắc mắc của Hồng Vân về tình trường của mình, nữ giáo viên gây bất ngờ khi cho hay cô chưa từng có mối tình vắt vai nào. Vừa nghe đến đây, Quyền Linh lập tức bước sang phía hàng rào để tìm hiểu. Anh không tin một cô gái xinh đẹp, dáng chuẩn như người mẫu với chiều cao 1,68m như thế lại chưa từng có người yêu. Trước điều này, Phan Thị Thanh đã tiết lộ lý do khiến mình ế: "Cũng có vài người thích và muốn tiến tới với em. Nhưng mà với ngoại hình khá ưa nhìn của em thì họ nghĩ em sẽ có tiêu chuẩn cao hơn, hoặc là chân dài sẽ thích đại gia. Cho nên họ tự ti và rút luôn". Chia sẻ này khiến hai MC Quyền Linh và Hồng Vân vô cùng sửng sốt, phải thốt lên "trời đất ơi". 

Quyền Linh và Hồng Vân liên tục trầm trồ trước sắc vóc của nữ giáo viên 29 tuổi

Ảnh: Chụp màn hình

Khác với suy đoán của mọi người, Phan Thị Thanh không hề đòi hỏi tiêu chuẩn cao khi chọn bạn trai. Với cô, chỉ cần người đó cao hơn mình, không hút thuốc, không gia trưởng, độc lập kinh tế là đủ. Trong khi đó, Quang Hưởng mong bạn gái có ngoại hình cân đối, dễ nhìn, quan trọng là tính cách tốt. Khi hỏi ý kiến người thân, hai bên gia đình đều ủng hộ hết mình cho cuộc hẹn hò này. Chị gái của Quang Hưởng còn nhắc nhở: "Em trai quên gì thì quên chứ đừng quên bấm nút nhé. Bạn gái rất xinh và dễ thương luôn".
Sau khi hàng rào tình yêu mở ra, cặp đôi được trực tiếp gặp mặt và trò chuyện với nhau. Qua ấn tượng đầu tiên, Quang Hưởng khen bạn gái xinh đẹp, gương mặt phúc hậu và đạt được 99,9% mong đợi của mình. Chàng trai xứ Thanh nói thêm, mình đến chương trình bằng sự nghiêm túc, chân thành và xác định đi đến kết quả bền lâu, chính vì thế anh mong bạn gái cho cơ hội để tìm hiểu. Còn với Phan Thị Thanh, cô cảm nhận bạn trai đối diện khá hiền khiến cô có cảm tình. 

Cả trường quay vỗ tay chúc mừng khi cặp đôi bấm nút hẹn hò

Ảnh: Chụp màn hình

Trong cuộc trò chuyện, Quang Hưởng bày tỏ khi đã xác định đến với bạn gái, anh sẽ sắp xếp lại mọi thứ vì đối phương. "Người ta bảo đường đi khó không phải vì ngăn sông cách núi, mà khó vì lòng người ngại núi e sông. Anh đến với em không quản đường sá xa xôi hay bất cứ trở ngại gì. Quan trọng nhất là tình cảm em dành cho anh, chỉ cần em chân thành và yêu thương anh thì anh sẽ vượt qua tất cả để đến với em", anh nói. Chia sẻ ngọt ngào này khiến nữ giáo viên vô cùng cảm động. 
Đúng như dự đoán, cả hai khách mời đều nhanh chóng bấm nút hẹn hò khiến Quyền Linh và Hồng Vân phấn khích. Nam MC vui mừng chia sẻ: "Thật sự rất đẹp, Long Xuyên - TP.HCM hay Lâm Đồng không còn quan trọng nữa rồi. Ngọt ngào quá quý vị, họ như đã quyện chặt vào nhau ngay từ giọng nói, từ lời hát và từ ánh mắt nữa. Chúc cho cả hai tìm hiểu nhau và sớm về chung một nhà".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.