Rap Việt đang 'lột xác' và trỗi dậy mạnh mẽ

11/08/2020 09:41 GMT+7

Sức hút từ những bản rap trên NhacCuaTui với hàng chục triệu lượt nghe đã minh chứng cho sự chuyển mình mạnh mẽ của rap Việt, với sự đón nhận đầy tích cực của khán giả.

Có thể thấy, năm 2020 là năm của V-Rap khi mà các bản rap có được chỗ đứng rất lớn trong lòng người yêu nhạc, cũng như giúp thị trường nhạc Việt sôi động hơn. Bên cạnh đó, các cuộc thi dành riêng cho rap ra mắt rất được yêu thích đã cho thấy rap Việt đang ở giai đoạn thú vị nhất.
Trên NhacCuaTui, playlist với chủ đề “Nhạc này chill lắm - Rap Việt” gồm những bản rap đình đám với hàng triệu lượt nghe. Nổi bật trong số này, ca khúc vừa ra mắt của Đen Vâu mang tên Trời hôm nay nhiều mây cực! đã nhanh chóng vào top thịnh hành, trở thành ca khúc được nghe nhiều nhất hiện nay.
Playlist “Nhạc này chill lắm - Rap Việt” được khán giả vô cùng yêu thích

Playlist “Nhạc này chill lắm - Rap Việt” được khán giả vô cùng yêu thích

Các bản rap được yêu thích hiện nay đều là những sáng tác có nội dung tươi sáng. Cùng với đó là ca từ chỉn chu, dễ thương và gần gũi. Từ năm 2019 đến nay, rap tiếp tục lan tỏa sự tươi vui, năng lượng của tuổi trẻ như: Mười năm, Hai triệu năm, Bài này chill phết, Lối nhỏ, Cảm ơn ( Đen Vâu ), Bài ca tuổi trẻ (PKL), Quăng tao cái boong (Huỳnh James và Pjnboys)...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.