Rapper 23 tuổi gây xôn xao khi cấy xích vàng vào da đầu

11/09/2021 22:25 GMT+7

Rapper Dan Sur tự hào là người đầu tiên được cấy tóc bằng vàng trong lịch sử loài người.

Nam rapper người Mexico Dan Sur mới đây đã trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng vì quyết định cấy nhiều sợi xích vàng vào da đầu. Theo New York Post, Dan Sur phát biểu trong một video: “Những sợi xích vàng đều có móc, được móc vào hộp sọ dưới da”. Ngôi sao trẻ tự hào nói thêm: "Đây là tóc của tôi. Rapper đầu tiên được cấy tóc bằng vàng trong lịch sử loài người".
Một số khán giả bày tỏ sự nghi ngờ về chất lượng của dây xích, cho rằng "tóc" mới của Dan Sur chỉ là nhựa được gia công tinh xảo. Nam rapper lập tức phủ nhận điều đó bằng cách đăng tải video thả sợi xích vàng vào nước lên mạng xã hội TikTok. Theo Dan Sur, nếu là nhựa, dây xích sẽ nổi lên bề mặt thay vì chìm xuống đáy cốc.

Các bác sĩ khuyên khán giả không nên bắt chước Dan Sur.

Ảnh: Instagram NV

Theo Caracol TV, Dan Sur thực hiện phẫu thuật vào tháng 4.2021 nhưng không rõ chi phí bao nhiêu. Chia sẻ về lý do cấy xích vàng vào đầu, nghệ sĩ 23 tuổi bộc bạch: “Sự thật là tôi muốn làm một điều gì đó khác biệt vì tôi thấy mọi người đều nhuộm tóc. Tôi hy vọng sau này không có ai sao chép tôi".
Yahoo dẫn lời bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Frank Agullo cho biết đây là một thủ thuật không phổ biến và mang lại những rủi ro vô cùng lớn. Ông cảnh báo: “Cấy ghép như thế này không hề an toàn. Chúng tạo ra một con đường dễ dàng cho vi khuẩn xâm nhập vào cơ thể bởi xương sọ bao phủ não. Ngoài ra, tôi lo ngại về khối lượng của những chiếc móc. Nếu một sự cố tình cờ xảy ra, dây xích vàng có thể khiến bộ phận cấy ghép bị lệch và thậm chí làm vỡ hộp sọ".

Nam rapper chứng minh dây xích là hàng thật bằng vàng.

Ảnh: chụp màn hình

Trước Dan Sur, Lil Uzi Vert cũng gây xôn xao khi quyết định cấy viên kim cương trị giá 24 triệu USD vào trán. Hậu quả, nam rapper bị fan quá khích giật kim cương ra khỏi trán khi biểu diễn tại lễ hội Rolling Loud hồi tháng 7. May mắn, Lil Uzi Vert vẫn giữ được viên kim cương và không bị thương nghiêm trọng sau vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.