Rộ tin hủy hợp đồng xây biệt thự giữa ồn ào từ thiện, Thủy Tiên nói gì?

24/09/2021 14:25 GMT+7

Trao đổi với Thanh Niên, Thủy Tiên phủ nhận thông tin hủy hợp đồng xây biệt thự ở quận 7 (TP.HCM). Cô cho biết việc tạm ngưng xây dựng hiện tại là do chấp hành quy định Chỉ thị 16 của Chính phủ.

Thời gian qua, thông tin liên quan đến Thủy Tiên - Công Vinh nhận được sự quan tâm của dư luận khi cả hai vướng phải ồn ào kêu gọi từ thiện hỗ trợ miền Trung. Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn tin nhắn được cho là liên quan đến căn biệt thự mà giọng ca Ngôi nhà hạnh phúc đang xây dựng.
Theo như ảnh chụp màn hình tin nhắn được chia sẻ trên mạng xã hội, phía bên thiết kế nhà cho Thủy Tiên cho biết cô đã chấm dứt hợp đồng với bên xây dựng. Thông tin này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Dù trong bài viết không nói cụ thể tên Thủy Tiên song nhiều người cho rằng nhân vật được nhắc đến là vợ chồng giọng ca Giấc mơ tuyết trắng. 
Liên quan đến ồn ào này, khi trao đổi với Thanh Niên, Thủy Tiên cho biết đây là thông tin bịa đặt. Cô nói: “Chúng tôi ngừng xây dựng là do chỉ thị 16. Nếu xây là thanh tra xuống lập biên bản phạt ngay".

Từ ngày vướng vào ồn ào từ thiện, mọi thông tin liên quan đến vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh đều thu hút sự chú ý của dân mạng

Lê Nam

Trước đó, Thủy Tiên từng bị nghi ngờ ăn chặn tiền từ thiện để xây biệt thự. Sự việc khiến cô phải lên tiếng giải thích: “Tự dưng đi làm từ thiện về nhà hư móng, nứt thấm cũng không được sửa, vì sửa thì sợ người ta nói mình ăn chặn tiền từ thiện để làm nhà. Trong khi tiền từ thiện mình đã sao kê ngân hàng lẫn xác nhận mộc đỏ của chính quyền địa phương minh bạch hết rồi, các bạn xem nhưng cố tình không chấp nhận sự thật mình đã minh bạch làm chi vậy?”. Đồng thời, nữ ca sĩ chia sẻ thêm: “Một lần nữa xin phép cộng đồng mạng cho mình được sửa chữa lại ngôi nhà đang ở và yên ổn làm ăn vì còn rất nhiều người đang cần mình giúp mỗi ngày”.
Những ngày gần đây, Thủy Tiên và Công Vinh liên tục vướng phải lùm xùm về hoạt động thiện nguyện. Điển hình là có thông tin cặp đôi nợ 17 tỉ đồng trước khi đi cứu trợ miền Trung. Theo thông tin lan truyền, giọng ca Ngôi nhà hạnh phúc từng mắc nợ số tiền này vào tháng 10.2020. Tuy nhiên chỉ sau chuyến đi từ thiện ở miền Trung, nữ ca sĩ đã trả hết toàn bộ số nợ. Điều đó khiến nhiều cư dân mạng đặt nghi vấn về số tiền mà Thủy Tiên dùng để trả nợ. Sau đó, bà xã Công Vinh lên tiếng phủ nhận thông tin này.

Hậu sao kê, Thủy Tiên tuyên bố vẫn làm từ thiện nhưng không kêu gọi quyên góp

Liên quan đến ồn ào từ thiện, mới đây, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Bộ Công an cho biết có một số cá nhân gửi đơn tố cáo, yêu cầu minh bạch chuyện quyên góp từ thiện của một số nghệ sĩ. Cụ thể, những người này đã chuyển tiền cho một số người nổi tiếng để ủng hộ đồng bào miền Trung trong đợt bão lũ. Tuy nhiên, khi nhận những thông tin trái chiều liên quan đến hoạt động từ thiện của các nghệ sĩ, họ đã làm đơn đề nghị, mong được làm rõ. Bộ Công an cũng thông tin mọi đơn thư tố giác, tố cáo đang được xác minh, làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.