Siêu mẫu Cara Delevingne xăm hình đôi, sống chung với con gái Cindy Crawford

14/08/2020 17:33 GMT+7

Chỉ 2 tháng sau khi chia tay tình cũ Ashley Benson, Cara Delevingne bị bắt gặp hạnh phúc bên cạnh Kaia Gerber, người mẫu trẻ triển vọng và cũng là con gái của siêu mẫu Cindy Crawford.

Ngày 13.8, Kaia Gerber - con gái của siêu mẫu Cindy Crawford đăng tải loạt ảnh chúc mừng sinh nhật Cara Delevingne trên trang cá nhân khiến công chúng xôn xao. Trong đó, hai người mẫu nổi tiếng nắm tay, kết chân nhau vô cùng tình tứ, thậm chí Kaia Gerber và Cara Delevingne còn xăm hình đôi có chữ solemate (bạn tri kỷ, người không thể thay thế) lên chân. "Chúc mừng sinh nhật, solemate của tôi, Cara Delevingne", Kaia Gerber viết. Được biết trong suốt mùa dịch Covid-19, cả hai ở chung nhà tại Los Angeles (Mỹ) và thường xuyên chụp ảnh cùng nhau rồi khoe với người hâm mộ thông qua Instagram, Facebook.
Cara Delevingne xăm hình đôi, sống chung với con gái Cindy Crawford

Con gái Cindy Crawford công khai chúc mừng sinh nhật người tình tin đồn

Ảnh: Instagram NV

Kaia Gerber vướng vào nghi vấn yêu đàn chị từ tháng 7.2020 khi cánh săn ảnh bắt gặp cặp sao đình đám có mặt tại một sự kiện biểu tình ủng hộ người da màu ở Los Angeles. Những cử chỉ thân thiết như nắm tay, ngả đầu tình tứ khiến dân tình đồn đoán Cara Delevingne và con gái Cindy Crawford đang có tình cảm đồng giới. Khi Taylor Swift phát hành ca khúc cardigan, siêu mẫu Anh cùng Kaia Gerber cũng bày tỏ sự ủng hộ với nữ ca sĩ bằng cách mặc chung chiếc áo do giọng ca Lover sản xuất và bán ra. Hiện tại, cả Cara Delevingne lẫn bạn gái tin đồn đều chưa lên tiếng về sự việc.
Tháng 5.2020, Cara Delevingne chia tay bạn gái Ashley Benson sau gần 2 năm hẹn hò. Một số nguồn tin còn tiết lộ rằng cặp sao từng tổ chức lễ đính hôn tại nhà thờ Little Vegas (Mỹ) nhưng vẫn tan vỡ. Kaia Gerber cũng mới chia tay Pete Davidson sau khi nam danh hài đi điều trị tâm thần.
Cara Delevingne xăm hình đôi, sống chung với con gái Cindy Crawford

Cặp sao mặc chung áo len

Ảnh: Instagram NV

Kaia Gerber sinh năm 2001, được xem là người mẫu trẻ triển vọng. Cô thường xuyên xuất hiện trong các show thời trang lớn và được các hãng danh tiếng như Louis Vuitton, Chanel, Prada, Fendi... mời làm gương mặt đại diện. Chỉ mới 17 tuổi, Kaia Gerber vượt mặt Gigi Hadid nhận giải Người mẫu của năm tại British Fashion Awards 2018 do Hội đồng thời trang Anh bình chọn. Cũng trong năm này, cô có bộ sưu tập đầu tay mang tên KarlxKaia với nhà thiết kế nổi tiếng Karl Lagerfeld.
Cara Delevingne xăm hình đôi, sống chung với con gái Cindy Crawford

Cả hai có mặt tại một sự kiện biểu tình ủng hộ người da màu ở Los Angeles vào tháng 7 vừa qua

Ảnh: Splash News

Cara Delevingne sinh năm 1992 là người mẫu và diễn viên người Anh. Xuất thân từ một gia đình danh giá, cô bắt đầu sự nghiệp từ lúc còn nhỏ khi xuất hiện lần đầu trên tạp chí Vogue Ý năm 10 tuổi. Cara là người mẫu đại diện cho chiến dịch Burberry Beauty và hàng loạt nhãn hiệu trong làng thời trang như H&M, Zara, Chanel và Topshop. Cô cũng từng diễn catwalk cho nhiều ''ông lớn'' như Moschino, Jason Wu, Oscar de la Renta, Dolce & Gabbana, Fendi, Stella McCartney và Chanel. Năm 2016, người đẹp 28 tuổi gây ấn tượng với vai diễn Enchantress trong ''bom tấn'' nhà DC - Suicide Squad.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.