'Sky Tour Movie’ của Sơn Tùng M-TP thu về gần 6 tỉ đồng

15/06/2020 18:35 GMT+7

Sau 4 ngày công chiếu, doanh thu bộ phim tài liệu âm nhạc Sky Tour Movie của Sơn Tùng M-TP đạt 5,8 tỉ đồng.

Chính thức đến với khán giả từ ngày 12.6 vừa qua, Sky Tour Movie được xem là làn gió mới cũng như là niềm kỳ vọng của các nhà phát hành phim sau nửa đầu năm 2020 thất thu vì dịch Covid-19.
Cụ thể, tính đến 17 giờ ngày 15.6, theo thống kê của trang Box Office Việt Nam, Sky Tour Movie “cá kiếm” được hơn 5,8 tỉ đồng và đứng đầu bảng xếp hạng các phim điện ảnh có doanh thu cao nhất hiện giờ tại Việt Nam, bỏ xa các đối thủ còn lại.

Sky Tour Movie mang về gần 6 tỉ đồng sau gần 4 ngày ra rạp (tính đến 17 giờ ngày 15.6)

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH BOX OFFICE VIETNAM

Với thời lượng hơn 90 phút, bộ phim tài liệu âm nhạc này chủ yếu nói về hành trình lưu diễn của Sơn Tùng M-TP trong năm 2019 kết hợp cùng những khoảnh khắc gần gũi của nam ca sĩ gốc Thái Bình.
Trước khi phát hành, Sky Tour Movie cũng đạt một số thành tích đáng khen ngợi như lập kỷ lục 10.000 vé đặt trước sau 48 giờ mở bán. Hành trình giao lưu của Sơn Tùng M-TP ở các rạp TP.HCM, Đà Nẵng và Hà Nội cũng góp phần giúp hệ thống các rạp trở nên sôi động hơn sau quãng thời gian dài ảm đạm. 
Trên mạng xã hội, người hâm mộ dành thời gian ra rạp thưởng thức phim tài liệu âm nhạc này cũng để lại những bình luận rất xúc động khi được chứng kiến Sơn Tùng M-TP miệt mài tập luyện, tỉ mỉ chuẩn bị từng khâu nhỏ nhất cho tour diễn.

Sky Tour Movie từng lập kỷ lục sớm trước khi chính thức công chiếu

ẢNH: FB NV

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.